เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า เราผิดไหมกับคำว่า “ไม่กล้าที่จะทำแท้ง” กับ อีกคนบอกว่า “ยังไม่พร้อม” โดยเล่าว่า ตนเองเป็นแม่ม่าย มีลูกติด 2 คน มีธุรกิจส่วนตัว มีหน้าที่การงานเป็นของตัวเอง และได้คบหากับผู้ชายคนหนึ่ง อายุ 34 ปี เป็นเวลาเกือบ 4 ปี

จนกระทั่งวันที่ 28 พ.ย.60 ตนได้ตั้งท้องกับผู้ชายคนนี้ แต่อีกฝ่ายกลับหนีปัญหา พูดเพียงว่าให้ไปเอาเด็กออก และได้ออกอุบายบอกกับตนว่าจะพาฝากท้อง แต่ที่จริงแล้วกลับพาไปทำแท้ง โชคดีที่ตนรู้ตัวก่อนจึงไม่ได้เอาเด็กออก และตั้งแต่วันนี้ผู้ชายคนนี้ก็พยายามบ่ายเบี่ยง ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งไปบอกกับคนอื่นว่า “ไม่ได้ทำเราท้อง

เมื่อไปที่บ้านของผู้ชายคนนี้เพื่อเจรจาเรื่องที่เกิดขึ้น กลับถูกครอบครัวของเขาพูดจาไม่ดีใส่ หาว่าตนเป็นผู้หญิงมีตำหนิ ไม่คิดเลยว่าบ้านคนมีเงินจะพูดจาดูถูกคนอื่นได้แบบนี้ ซึ่งสุดท้ายเรื่องก็ไม่จบอยู่ดี เพราะทางบ้านเขาไม่ยอมรับและให้ไปเอาเด็กออก

ในวันนี้ตนได้คลอดลูกแล้ว และรู้ว่าคุณมีผู้หญิงคนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่ครอบครัวของคุณรักและเอ็นดูมาก แต่ตนก็อยากขอความเป็นธรรมเพราะทุกอย่างตลอดอุ้มท้องมา 9 เดือนตนไม่เคยไปราวีใคร ใส่ร้ายใครเลย และขอตนเป็นคนสุดท้ายที่คุณจะพาไปทำแท้ง ทั้งนี้ตนต้องขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนๆ และคนรอบข้างที่เข้าใจ อย่างน้อยตนก็ดีใจที่ผ่านจุดแย่ๆ ในชีวิตมาได้ มีเด็กชายตัวน้อยๆ ที่เขาอยากมาเกิดกับเรา “แม่รักหนูนะ“.