เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน  ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมตัวนางสาวชรินทร์ทิพย์ หรือ เจ๊ไข่ ติสจันทร์ อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 50 มัดรวมประมาณ 100,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำอยู่ในกระสอบปุ๋ยตรวจยึดได้ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 250 ถนนชยางกูร ต.พะทาย อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง หลังชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่าเจ๊ไข่ได้ติดต่อกับสายลับว่าต้องการขายยาบ้าและกัญชาจึงได้สั่งการให้สายลับติดต่อล่อซื้อโดยพูดคุยติดต่อผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก (application facebook)ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่าเจ๊ไข่ว่ามียาบ้าจำนวน 50 มัดจะขายในราคามัดละ 60,000 บาทรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,000,000 บาท (สามล้านบาทถ้วน)แต่มีข้อแม้ว่าจะส่งมอบยาบ้าให้เฉพาะในพื้นที่บริเวณ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม และเจ๊ไข่จะเดินทางมาดูเงินและรับเงินค่ายาเสพติดด้วยตัวเองโดยนัดหมายดูเงินที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแหล่งหนึ่งย่านพระราม 2 จึงได้วางแผนการจับกุม

จากการสอบสวน น.ส.ชรินทร์ทิพย์ ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้คุยผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก(application facebook)สายลับเพื่อตกลงซื้อขายยาบ้าจำนวน 50 มัดในราคา 3,000,000 บาท ตนจึงได้ตอบตกลงจะขายให้ตนจึงได้ติดต่อกับนายแขกเพื่อให้นำยาบ้าจำนวน 50 มัด รวมประมาณ 100,000 เม็ดไปส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 250 ถ.ชยางกูร ต.พะทาย อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ส่วนตนเองก็จะมีหน้าที่มารับเงินจำนวน 3,000,000 บาทเมื่อรับเงินแล้วตนเองก็จะต้องนำไปให้นายทุนที่บริเวณริมโขง จ.นครพนม โดยตนจะได้ส่วนแบ่งในครั้งนี้ประมาณ 100,000 – 200,000 บาท

หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า”มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนกลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน ปส.เพื่อสอบสวนขยายผลและออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป