เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บีบหัวใจ งานศพสุดเศร้า หลังแม่ลางานไปหาลูก เกิดรถชนดับ ทิ้งไว้เพียงคำขอสุดท้าย

กรณีอุบัติเหตุเศร้าสะเทือนใจของ นางสิรภัทร  คงสุวรรณ อายุ 38 ปี ชาว ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งได้ลางานบริษัทฯจากชลบุรี กลับมาหาลูกสาววัย 11 ปี ที่บ้านเกิดสุโขทัย เพื่อจะร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียน แต่ปรากฏว่าได้เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง รถยนต์กระบะที่นั่งมาเสียหลักพุ่งชนท้ายสิบล้อที่จอดอยู่ริมถนนสายศรีสัชนาลัย-ดอนโก หมู่ 13 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย ทำให้เสียชีวิตคาที่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 225/2 หมู่ 4 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย สถานที่จัดงานศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง ขณะที่นายเชลง สามีผู้ตายได้กล่าวรู้สึกเสียใจ และถือเป็นบทเรียนที่โหดร้ายที่สุดในชีวิตการขับรถ ซึ่งไม่เคยเจออุบัติเหตุแม้แต่ครั้งเดียว แต่พอเกิดขึ้นครั้งแรกกลับต้องสูญเสียครั้งใหญ่ คนรักที่สุดต้องจากไป ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้เอาชีวิตตนไปแทนดีกว่า

น.ส.รัตนา อายุ 32 ปี น้องสาวนางสิรภัทร เผยทั้งน้ำตาว่า พี่สาวเป็นคนดี เป็นที่รักของทุกคน และชอบทำบุญมากๆ ตอนทราบข่าวพี่ตายรู้สึกช็อค ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะเขาเพิ่งขอให้ช่วยเตรียมเสื้อผ้าที่ตัดเอาไว้ เป็นชุดผ้าไหมสีฟ้า จะใส่ไปงานวันแม่ที่โรงเรียนของลูก เขาบอกว่า “พี่อยากแต่งชุดสวยๆ อยากให้ลูกได้กราบเป็นครั้งแรก เพราะตั้งแต่ลูกเกิดจนอายุ 11 ปี ยังไม่เคยได้กราบแม่ในวันแม่เลย” เพราะอยู่ไกลกันคนละจังหวัด และต้องทำงานตลอด ครั้งนี้จึงตั้งใจมากที่จะทำเพื่อลูกสาว แต่ก็มาเจออุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

ปกติพี่สาวจะมางานวันเกิดลูกสาวในเดือนหน้าทุกปี แต่ก็ไม่คิดว่าจะเตรียมเก้อ กลายเป็นต้องมารับศพพี่สาวแทน พี่สาวเป็นคนใจบุญชอบทำบุญ โดยก่อนที่จะเสียชีวิตได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปร่วมกับกิจกรรมในชมรมแบ่งปันรอยยิ้มที่ผู้ตายเป็นสมาชิก และได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าบางละมุง ในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทางตนเองและสมาชิกชมรมยังคงสานต่อความตั้งใจและจะนำอาหารไปร่วมงานเพื่อเป็นการต่อยอดบุญให้กับพี่สาว สำหรับงานสวดพระอภิธรรมจะจัดถึงวันอาทิตย์ และทำพิธีฌาปกิจศพในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม