เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

10 ส.ค.61 สื่อต่างประเทศรายงานครึกโครม เกิดเหตุการณ์สุดช็อก กับจอร์แดน ฮอลเกอร์สัน วัยรุ่นสาวสวย ชาวอเมริกัน วัย 16 ปี ขณะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่แม่น้ำ ลูอิส ในรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐฯ และชวนกันเล่นกระโดดลงแม่น้ำ จากสะพานที่สูงประมาณ 20 เมตร

เหตุการณ์ระทึกนี้ มีเพื่อนๆ ในกลุ่มฮอลเกอร์สัน ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ เป็นช่วงเวลาขณะถึงตอนที่ฮอลเกอร์สัน ต้องโดดจากสะพาน ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความสูงของสะพานจากระดับแม่น้ำ ทำให้หญิงสาวรู้สึกกลัวเมื่อมองลงไป ขณะยืนอยู่ริมขอบสะพาน และมีเพื่อนหลายคนพยายามปลุกกำลังใจให้เธอกล้าโดด แต่แล้วทันใดนั้น มีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งได้ผลักร่างของฮอลเกอร์สัน จนตกลงไปในแม่น้ำ อย่างไม่ทันระวังตัว

การตกลงไปกระแทกผืนน้ำด้านล่างอย่างรุนแรง ทำให้ฮอลเกอร์สัน ได้รับบาดเจ็บหนัก ถึงขั้น กระดูกซี่โครงหักถึง 5 ซี่ และปอดแตก โดยหลังเกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำให้ เคย์ติน พี่สาวของฮอลเกอร์สัน รู้สึกโมโหผู้หญิงที่ผลักฮอลเกอร์สันตกจากสะพาน และได้เรียกร้องทางโซเชียล มีเดีย ให้เพื่อนหญิงคนดังกล่าวออกมาขอโทษ ในขณะที่แม่ของฮอลเกอร์สัน บอกกับนักข่าวว่า สำนักงานนายอำเภอ คลาร์ก เคาตี้ กำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อยู่ แต่ขณะนี้ ยังไม่แน่ชัดว่า เพื่อนหญิงที่ผลักฮอลเกอร์สันตกจากสะพาน จะถูกตั้งข้อหาในคดีอาญาฐานทำร้ายร่างกายคนอื่น หรือไม่