เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองลำปาง จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางงาม (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ชาวบ้านใน ต.พระบาท จ.ลำปาง เข้าพบ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อเร่งติดตามความคืบหน้ากรณีที่บุตรสาว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งขณะนั้นเกิดเหตุเมื่อปี 2560 กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ถูกอาจารย์ผู้หญิง ซึ่งเป็นอาจารย์ฝ่ายแนะแนว และอาจารย์ฝ่ายปกครองเรียกตัวไปพบภายในห้องปกครองของโรงเรียนแห่งหนึ่งกลางเมืองลำปาง พร้อมระบุว่า บุตรสาวตนเองเป็นเด็กที่อยู่ในคลิปโป๊

แต่ทราบในเวลาต่อมาว่า ที่แท้เด็กในคลิปไม่ใช่ลูกตน แต่เป็นเด็กวัยรุ่นสองคนชายหญิง โดยเด็กผู้หญิงกำลังแสดงท่าทางอมอวัยวะเพศผู้ชาย แต่ตอนนั้นหลังเห็นคลิปดังกล่าว ซึ่งอาจารย์ทั้งสองเป็นผู้นำคลิปมาให้ดู พร้อมบอกว่าอาจารย์ผู้ชายท่านหนึ่งนำมา และระบุว่าบุตรสาวตนเองเป็นบุคคลในคลิป โดยบุตรสาวตนเองก็ยืนยันว่า บุคคลในคลิปไม่ใช่ตนเอง แต่อาจารย์ทั้งสองไม่เชื่อ

สุดท้ายได้บังคับให้บุตรสาวตนเองถอดเสื้อออก เปิดให้เห็นเรือนร่างท่อนบนทั้งหมด และจากนั้นยังให้บุตรสาวตนเองแสดงท่าทางก้มลงอมอวัยวะเพศผู้ชาย เช่นเดียวกับในคลิป ซึ่งหลังเกิดเรื่องเมื่อปี 2560 ตนเองก็พยายามเข้าพบผู้อำนวยการของโรงเรียนดังกล่าว แต่ไม่ได้รับคำตอบหรือการแก้ไข หรือดำเนินการใดๆ

จากนั้นต่อมาตนเองเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง และเข้าร้องขอความเป็นธรรมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่หลายหน่วยงานก็พยายามจะไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเรื่องล่วงเลยมาเกือบหนึ่งปี แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีการดำเนินการใดๆ ตนจึงเข้าร้องเรียนกับประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เดินทางมาติดตามคดีเรื่องหนึ่งที่ สภ.เมืองลำปาง และจากนั้น พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดลำปาง และ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง ได้เชิญตนเองซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.เอ เข้าพบ เพื่อขอรับทราบข้อมูลที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 โดยเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้แม่เด็กได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง จริง แต่คดีเป็นเหตุที่เกิดกับเด็กผู้หญิง พนักงานสอบสวนซึ่งเป็นผู้ชายจึงแจ้งให้แม่เด็กเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งเป็นผู้หญิง ในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากการทำสำนวนคดีจะพิจารณาสอบสวน ซักข้อมูลรายละเอียดได้มากกว่า เพราะคดีเกิดกับเด็ก เป็นคดีที่ละเอียดอ่อน แต่จากการสื่อสารอาจจะไม่เข้าใจกัน แม่เด็กจึงไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวนในวันนัดหมาย

แต่เมื่อเป็นความประสงค์ของผู้เสียหายที่จะดำเนินคดีกับครูทั้งสอง วันนี้ นางงาม อายุ 48 ปี แม่เด็กผู้เสียหาย จึงเดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ชรินทร์ทิพย์ หอมตระกูล สว.สอบสวน ที่ สภ.เมืองลำปาง พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์หญิงทั้งสองคน โดยพนักงานสอบสวนรับเรื่องร้องทุกข์ พร้อมตั้งข้อกล่าวหาอาจารย์ทั้งสองว่า ร่วมกันกระทำอันเป็นการทารุณกรรม ต่อร่างกายเด็ก หรือจิตใจเด็ก ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก โดยพฤติกรรมการกระทำ เป็นไปตามรายละเอียดข้างต้น ซึ่งพนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังจากลงมาจาก สภ.เมืองลำปาง แล้ว นางงามได้กล่าวว่า ตนเองพยายามเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น เพียงหวังว่าจะให้บุตรสาวได้รับความยุติธรรม อาจารย์ที่กระทำละเมิดออกมาขอโทษเด็ก และรับการดำเนินการด้านวินัย ซึ่งตนเองไม่เคยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินเลย เพียงแต่ขอความยุติธรรมให้กับบุตรสาว ซึ่งเป็นผู้ถูกกระทำ ตนให้เวลามาร่วมปี แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า หรือมีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด ซึ่งจากนี้ไปตนจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน รวมทั้งผู้ที่จัดหาคลิปมาเผยแพร่ด้วย