เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีน.ส.ธิติมา หรือเชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัทมหาเกียรติ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ ถูกคนร้ายลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตในพื้นที่สน.โชคชัย ก่อนทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายอัศยา หรือโก้ ชัยภา อายุ 33 ปี คนสนิท ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งขณะนี้ยังคงหลบหนีโดยเชื่อว่าไปยังประเทศกัมพูชา

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 กล่าวว่า ขณะนี้ประสานทุกหน่วยงานให้ติดตามตัว เชื่อว่าคนร้ายยังหลบหนีอยู่ภายในประเทศเพื่อนบ้านฝั่งกัมพูชา ซึ่งมีช่องทางเข้า-ออกได้หลายทาง และเชื่อว่าอาจมีคนที่ทำงานอยู่แถบชายแดน ซึ่งเป็นคนไทยอยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนเส้นทางการหลบหนีด้วย

ด้าน พ.ต.ท.พิสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผกก. (สอบสวน) สน.โชคชัย กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก นายวรวุฒิ ชัยภา อายุ 60 ปี และ นางหนูนิ่ม ชัยภา อายุ 56 ปี พ่อและแม่ของคนร้าย ให้มาพบพนักงานสอบสวน และสอบปากคำไปแล้วเมื่อวันที่ 4 ส.ค. เวลาประมาณ 02.00 น.

ซึ่งทางพ่อและแม่คนร้ายบอกเพียงว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. โดยนายโก้โทรศัพท์มาบอกว่า ลงมือฆ่าไฮโซเชอรี่ และจะมอบตัว แต่เมื่อถามกลับว่าทำไมถึงฆ่า และอยู่ที่ไหน นายโก้กลับไม่ตอบ และวางสายไปทันที จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก

วันนี้ทางครอบครัวของไฮโซเชอรี่ ก็ได้รวมตัวกัน ไปร้องหาความยุติธรรมกับเ้จาหน้าที่ตำรวจที่ สน.โชคชัย

สด!!!ครอบครัวไฮโซเชอรี่ จะไปร้องหาความยุติธรรมกับ ตร. ที่ สน.โชคชัย

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2018