เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พันตำรวจตรี บวร ธิต๊ะ สารวัตรสืบสวน สภ.แจ้ห่ม พร้อมกำลัง และเจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 3 ค่ายประตูผา ร่วมกันจับกุมตัว นายจามร อายุ 30 ปี และนางสาวสายสุดา อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 2,238 เม็ด

โดยก่อนทำการจับกุมเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายจามร และนางสาวสายสุดา มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และบุคคลทั่วไป เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามจนเป็นที่ปรากฏชัดเจนว่า บ้านของทั้งสองเป็นสถานที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ไว้เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น

 เจ้าหน้าที่จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 44 บุกเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจค้น พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในตัวบ้าน และใต้ถุนบ้าน จำนวน 3 จุด นับรวมยาบ้าทั้งหมด 2,238 เม็ด

สอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบนั้นเป็นของตนเองทั้งสองคน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ซื้อมาจากชาวเขาคนหนึ่งในพื้นที่บ้านแม่อ้อ ในราคาเม็ดละ 35 บาท และนำมาขายให้วัยรุ่น และบุคคลทั่วไป ในราคาเม็ดละ 200 บาท โดยทำมานานกว่า 1 ปีแล้ว จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวบุคคลทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.แจ้ห่ม พร้อมจะเร่งสืบสวนขยายผลติดตาม ผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป