เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานข่าวว่าตำรวจภูธรภาค 2 ได้ประสานกับตำรวจ สภ.นครศรีธรรมราช จนสามารถควบคุมตัวนายณรงค์ หรือ บ่าว ได้แล้ว ที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนายบ่าวเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาในกลุ่มลูกน้องของนายปัญญา หรือ อ้วน ผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และน.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี จนเสียชีวิตที่ลานจอดรถหน้าผาพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี

ด้าน นายอั้ม เพื่อนของสปายและฟอส ผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุที่ไปเที่ยวด้วยกัน ทุกอย่างเป็นไปปกติ และขณะเข้าพักที่โรงแรม ก็จะแยกกันนอน โดยฟอสและสปายจะนอนด้วยกัน

ส่วนตัวเองกับ นายสายันต์ หรือ ยัน ศรีสุข ก็จะนอนด้วยกันอีกห้อง โดยห้องก็อยู่ติดกัน ส่วนพฤติกรรมของนายสายันต์ ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ มีช่วงที่โทรศัพท์คุยกับแม่และลูก โดยไม่มีการโทรศัพท์คุยกับเสี่ยอ้วนแต่อย่างใด

ส่วนความสนิทระหว่างฟอสกับสปาย คือสนิทกันมาก ไปไหนก็จะไปด้วยกันเสมอ ส่วนจะคบหาเป็นแฟนกันหรือไม่ ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่ เพราะทางญาติฟอส ก็ออกมายืนยันแล้ว ประกอบกับฟอสค่อนข้างตุ้งติ้ง จึงไม่มีทางที่จะคบผู้หญิงได้ และเวลาที่อาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ก็จะต่างคนต่างอยู่บ้านของตัวเอง หากมีงานหรือจะออกไปเที่ยวก็จะนัดรวมตัวกันออกไป ทั้งนี้ เวลาไปเที่ยวกัน ฟอสก็จะเป็นคนจ่ายให้บ้าง

ขณะที่ปมการเสียชีวิต ตนก็ยังไม่ทราบว่า ใช่ปมเงินของเสี่ยอ้วนหรือความขัดแย้งอื่นหรือไม่ เพราะขณะที่สปายอยู่ด้วย ก็ไม่มีทะเลาะกับคนอื่น นอกจากนี้ ก่อนหน้าเกิดเหตุประมาณ 2 เดือน นายสายันต์ได้แอดเฟซบุ๊กส่วนตัวเข้ามาหาตน ทำนองว่าอยากจะคบหา

ซึ่งส่วนตัวก็ยังสงสัยว่า คนมีภรรยาและมีลูกแล้ว 2 คน ทำไมจึงทักมาคุยกับผู้ชายด้วยกัน แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจจึงพูดคุยทุกวัน กระทั่งเดินทางไปงานวันเกิดของสปายที่ จ.ชลบุรี จากนั้นก็มาทราบภายหลังจากที่ตำรวจแจ้งว่า นายสายันต์คือหนึ่งในคนร้าย ที่คอยรายงานและแจ้งความเคลื่อนไหวให้กับพวก ยอมรับว่าตกใจและเสียใจมาก

 ขณะที่ น.ส.ประภาศิริ หรือ ไอซ์ พี่สาวของฟอส เปิดเผยว่า ตั้งแต่ตนรู้จักกับน้องฟอสมาก็สังเกตเห็นว่าน้องมีลักษณะคล้ายผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งฟอสก็ไม่เคยคบหาดูใจกับผู้หญิงมาก่อน ส่วนตัวก็เคยสอบถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างฟอสและสปาย เจ้าตัวก็บอกว่ามีความรู้สึกพิเศษกับสปายมากกว่าคนอื่นและเป็นห่วงสปาย

ส่วนล่าสุดที่มีการจับตัวนายบ่าวได้ ตนรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการอย่างจริงจัง แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายมาให้ได้ครบทุกคน โดยเฉพาะเสี่ยอ้วนที่เป็นคนวางแผน เนื่องจากครอบครัวอยากฟังถึงแรงจูงใจในการลงมือฆ่าน้องฟอสและน้องสปายจากปากเสี่ยอ้วนว่าทำไมถึงได้ลงมือถึงขั้นนี้

แต่ส่วนตัวคิดว่าสาเหตุที่เสี่ยอ้วนลงมือฆ่าอาจจะเป็นเรื่องเงิน แล้วเกิดความเข้าใจผิด หลังจากที่ส่งนกต่ออย่างนายสายันต์มา แล้วนายสายันต์อาจแปลงสารไปให้เสี่ยอ้วนผิดพลาด แล้วคิดว่าฟอสและสปายรวมหัวกันหลอกเสี่ยและเข้าใจผิดว่าสองคนนี้คบหากัน จนเกิดการหึงหวงแล้วนำไปสู่การฆ่า

ตนเองเชื่อว่าเสี่ยอ้วนคงไม่ยอมมามอบตัว เนื่องจากเสี่ยอ้วนเป็นคนไม่ยอมใคร อีกทั้งเป็นคนอารมณ์รุนแรงและคงคิดว่าคงไปรอด พร้อมยอมรับว่าเสี่ยอ้วนวางแผนค่อนข้างดี แต่ถ้าหากเสี่ยอ้วนโดนจับกุม ตนอยากถามว่าก่อนจะทำอะไรทำไมถึงไม่คิด ซึ่งถ้ารักน้องไม่น่าทำร้ายน้องถึงขั้นเสียชีวิต และน้องฟอสที่ไม่รู้เรื่องก็เสียชีวิตไปด้วย

ส่วนเรื่องการโอนเงิน 1 ล้านบาท ตนมาทราบเมื่อตอนที่แม่น้องสปายมาโชว์บัญชีให้ดู ซึ่งถ้ามูลเหตุมาจากเรื่องเงินจริงแล้วหากเสี่ยอ้วนมาอ้างว่า เงินนั้นตกไปถึงฟอส ตนก็พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เพราะตนเชื่อว่าน้องไม่ได้รับเงินจากเสี่ยอ้วน เนื่องจากน้องมักจะใช้เงินที่ทำงานหามาเอง

อีกทั้ง ถ้าปมการฆ่ามาจากเรื่องเงินที่เสี่ยอ้วนได้ให้น้องสปาย ตนไม่คิดกล่าวโทษครอบครัวน้องสปาย เนื่องจากเรื่องมันเกิดไปแล้ว แต่แค่อยากให้เสี่ยอ้วนได้รับผิดชอบในสิ่งที่ได้กระทำลงไป เนื่องจากครอบครัวตนก็สูญเสียเสาหลักไป อีกทั้งพ่อตนหลังจากทราบข่าวก็ป่วย ยิ่งวันที่ได้ทราบข่าวพ่อน้องฟอสก็เกิดอาการชักจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล