เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    จากกรณี น.ส.ธิติมา หรือเชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี ไฮโซนักธุรกิจสาว กรรมการผู้จัดการ บริษัทมหาเกียรติ พร็อพ เพอร์ตี้ จำกัด ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ ถูกไม้เบสบอลทุบเสียชีวิตภายในคอนโดฯแห่งหนึ่ง ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าคนร้ายคือนายอัศยา หรือโก้ ชัยภา อายุ 33 ปี คนสนิทของผู้ตาย ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าการติดตามตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ฆ่า น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ ไฮโซเชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจสาว ที่ขณะนี้กำลังหลบหนี ล่าสุด ตำรวจ สน.โชคชัย เตรียม ออกหมายเรียก นายอนุชัย ชัยภา น้องชายของ นายอัศนัย มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามว่า มีส่วนรู้เห็นกับเหตุฆาตกรรม ไฮโซเชอรี่ หรือไม่

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของนายโก้ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถจุดผ่านแดนถาวรบ้านผักกาด สามารถจับภาพนายอัศนัยและน้องชายไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าพฤติกรรม ของนายอนุชัย เข้าข่ายความผิดฐานพาผู้ต้องหลบหนีหรือไม่

ทั้งนี้ กสรออกหมายเรียก หากไม่มาตามกำหนด 2 ครั้ง จะดำเนินการออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป ส่วนการประสานติดตามตัว นายโก้ ที่อาจหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชา นั้น ล่าสุดมีรายงานว่า มีการเพิ่มเงินรางวัลนำจับ นายโก้เป็นเงิน 1 หมื่นดอลลาร์ หรือประมาณ 330,000 บาท

ล่าสุด พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายอนุวัฒน์ ชัยภา อายุ 32 ปี น้องชาย นานอัศยา ชัยภา อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฆ่า “ไฮโซเชอรี่” ให้มาพบพนักงานสอบสวน ภายในวันที่ 12 ส.ค. 2561 หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ก่อนจะทำการออกหมายจับในข้อหาไม่มาพบเจ้าพนักงาน และข้อหาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ส่วนนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ คนร้ายนั้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว โดยทราบเพียงว่าคนร้ายยังซุกซ่อนตัวภายในประเทศเพื่อนบ้าน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงินของคนร้าย ว่ามีการโอนย้ายจำนวนเงินเข้าบัญชีไหนบ้าง หากพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องก็จะออกหมายเรียกเพิ่มเติม ส่วนอดีตพ่อตา และอดีตภรรยาของคนร้ายที่มาพบพนักงานสอบสวน และให้ข้อมูลก่อนหน้านี้นั้น อาจจะเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติม แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเรื่องอะไร