เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เกิดเหตุวันที่ 2 สิงหาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุชายกระโดดตึกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนประดิพัทธ์ แขวงและเขตพญาไท กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบร่าง นายบี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่บริเวณลานจอดรถชั้น 3 ของอาคาร ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางกางขาสั้นสีดำ กระดูกทั่วร่างกายแตกหัก ศีรษะแตกแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 6 สิงหาคม 2561 เหตุดังกล่าวในตอนแรกสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ต่อมาพบว่าอาจเป็นอุบัติเหตุที่พลัดตกลงมาขณะนอนหลับ เนื่องจากเตียงนอนของผู้เสียชีวิตติดกับหน้าต่างของห้อง โดยลักษณะห้องจะมีระเบียงและหน้าต่างเป็นกระจก 4 บานเรียงกัน ส่วนใหญ่ไม่มีเหล็กดัดกั้น ลักษณะสูงจากพื้นห้องมากกว่า 1 เมตร 

จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมดังกล่าว อธิบายว่า ปกติแล้วขอบหน้าต่างในห้องพักจะมีความสูงราว 1 เมตรกว่า ซึ่งเลยครึ่งตัวของคนปกติ โอกาสที่จะพลัดตกจากที่สูงจะเป็นไปได้ค่อนข้างยาก แต่ก็มีโอกาสตกลงมาได้ โดยปกติแล้วการออกแบบตกแต่งห้องไม่ได้วางเตียงใกล้หน้าต่าง แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้อาศัย

ทางด้านตำรวจระบุว่า จากการสอบสวนพบว่า ผู้เสียชีวิตตกจากห้องพักบริเวณห้องนอน ซึ่งสภาพการจัดห้องนั้นพบว่า เตียงนอนอยู่ติดกับหน้าต่าง แม้หน้าต่างห้องนอนจะมีความสูงพอสมควรแต่เตียงของผู้เสียชีวิตก็มีความสูงจากพื้น การที่ผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงจึงอาจเป็นไปได้ว่าจะเกิดการพลัดตกลงมาได้