เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล้องวงจรปิดใน โรงแรมเบดไทม์สตอรี่โฮสเทล เลขที่ 13 ซอย 1 ถนนช้างม่อย ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสามส่วนสีเทา รื้อค้นบริเวณโต๊ะทำงานของแผนกต้อนรับของโรงแรม ก่อนใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ขโมยเงินสดจากกระเป๋าในลิ้นชักไปได้ 2,000 บาท เดินหลบหนีออกไปอย่างใจเย็น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ตรวจสอบรูปพรรณคนร้าย จนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายสรรเพชญ อายุ 29 ปี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเข้าจับกุมได้คาห้องพักสบายเฮ้าส์ พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

สอบสวนนายสรรเพชญให้การสารภาพว่าเคยติดคุกในคดียาเสพติดเมื่อ ปี 2559 หลังจากพ้นโทษ ไม่มีงานทำและไม่มีเงินใช้ ทำให้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ นอกจากจะก่อเหตุในโรงแรมที่วงจรปิดจับภาพได้ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ยังเข้าไปลักทรัพย์ในห้องพักห้องที่อื่นอีกได้เงินสดไป 5,000 บาท

ล่าสุดวันที่ 3 ส.ค. ได้เข้าไปลักทรัพย์ในห้องพักอีกครั้งหนึ่ง ไม่ได้ทรัพย์สินแต่อย่างใด กระทั่งมาถูกจับกุม พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ระบุว่าคนร้ายรายนี้จะเลือกโรงแรมในย่านตัวเมืองที่สามารถเข้าออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง และจะก่อเหตุในช่วงเวลา 04.00–06.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทุกคนนอนหลับ โดยเลือกเฉพาะเงินสดเท่านั้น