เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ที่บริเวณทางขึ้นเนิน 500 บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน ซึ่งเป็นจุดที่พบชิ้นส่วนที่เชื่อว่าเป็นของน.ส.จุฑาภรณ์นั้น พ.ต.ท.สังวร วันทะวี สว.สอบสวน สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ เดินทางมาประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทหารชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรืออีโอดี เจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่ และตำรวจ สภ.น้ำยืน เพื่อทำการเคลียร์พื้นที่ดงระเบิด และตระเวนหาหลักฐานชิ้นส่วนร่างกายของน.ส.จุฑาภรณ์เพิ่มเติม

เนื่องจากก่อนหน้านี้พบมีเศษเสื้อผ้าของน.ส.จุฑาภรณ์ลักษณะคล้ายกับกางเกงในถูกเผาอยู่ใกล้กับจุดที่พบชิ้นส่วนของน.ส.จุฑาภรณ์ โดยในวันนี้จะค้นหาอย่างละเอียดรอบบริเวณ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่า จะต้องมีหลักฐานประกอบเพิ่มเติมอีกหลายชิ้นส่วนที่ยังหาไม่พบ เพราะศพถูกทิ้งมานานกว่า 3 เดือนแล้ว ทำให้ชิ้นส่วนของศพอาจจะถูกสัตว์ป่ากัดแทะหายไป โดยขณะนี้ชิ้นส่วนกระดูกของน.ส.จุฑาภรณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุบลราชธานี ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลน้ำยืนได้จัดเก็บบรรจุไว้ในซองบรรจุชิ้นส่วนเรียบร้อยแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ ผกก.สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ท้องที่ที่พบศพน.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ชิ้นส่วนร่างกายที่พบประกอบด้วย กะโหลกศีรษะ ฟันกราม เข็มขัด เส้นผม และนาฬิกา เจ้าหน้าที่ได้จัดเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งตนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เมื่อพบศพในท้องที่รับผิดชอบก็จะต้องนำชิ้นส่วนของศพทั้งหมด ส่งไปตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอที่กรุงเทพฯ โดยเรื่องนี้จะต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน และได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

ด้าน นายบัวกัน กล่าวว่า ตนเดินค้นหาตามความฝันของนางแหลมที่บอกว่า ศพของน.ส.จุฑาภรณ์อยู่ข้างทางด้านขวามือ จึงเดินลงไปจากถนนประมาณ 100 เมตร และพบกะโหลกมนุษย์วางอยู่บนพื้น ซึ่งก็ยังไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อเดินหาไปอีกพบเข็มขัดของข้าราชการตกอยู่กับเส้นผม ตนแทบช็อคและมั่นใจว่า เป็นศพของน.ส.จุฑาภรณ์แน่นอน จึงแจ้งให้พ่อแม่รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ ตนคิดว่าเรื่องนี้ คนร้ายที่ทำร้ายน.ส.จุฑาภรณ์จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายแล้ว ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต

Cr. ข่าวสด