เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านผงะ! สุนัขคาบชิ้นส่วนท่อนแขนมนุษย์ ยังมีเนื้อติดกระดูก

วันที่ 4 ส.ค. 61 ชาวบ้านในชุมชนเขาตระกร้า จ.สระบุรี พบชิ้นส่วนกระดูกมีเนื้อติด คล้ายซากมนุษย์ส่วนแขนและขา ขณะที่ ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งมีพลเมืองดี พบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณถนนคอนกรีต ทางเข้าหมู่บ้านสำเภาทอง หมู่ 4 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

โดยที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบชิ้นส่วนมนุษย์เป็น ท่อนแขนซ้าย ระหว่างข้อศอกถึงฝ่ามือ มีร่องรอยคล้ายถูกไฟไหม้ มีเศษเนื้อติดอยู่บริเวณฝ่ามือ โดยสุนัขคาบออกมาจากบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบ

นายปราโมทย์ อายุ 34 ปี ชาวบ้าน ต.ปากข้าวสาร ผู้พบชิ้นส่วนคนแรก ให้ข้อมูลว่า ขณะต้อนวัวกลับเข้าบ้านที่อยู่ไม่ไกลจุดดังกล่าว พบชิ้นส่วนมนุษย์ตกอยู่กับพื้นถนนคอนกรีต จึงได้เรียกชาวบ้านใกล้เคียงมาดู และรีบแจ้งให้ นางนิตยาพรรณ์ ผ่องประโยชน์ ผู้ใหญ่บ้านทราบ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านนายทองหลั่น อายุ 70 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า เมื่อ 2-3 คืนก่อน ช่วงเช้ามืด มีคนนำสิ่งของมาเผาบนเชิงเขา ห่างจากบริเวณดังกล่าวเพียง 100 เมตร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบ พบกองเถ้าขยะและเศษถุงดำ ต่อมาเจ้าหน้าที่ประสานอาสาสมัครมูลนิธิฯ กระจายกำลังค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยยังไม่พบเจ้าของชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าว