เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเขยใหญ่ เขยเล็ก มีเรื่องระหองระแหง กันมานาน เกิดมาเจอกันกลางร้านสะดวกซื้อ ที่ต่างฝ่ายต่างมาซื้อของ เขยเล็กตรงลี่จะเข้าทำร้ายเขยใหญ่ เขยใหญ่เห็นท่าไม่ดี รีบกลับออกมาจากร้าน ซิ่ง จยย.หนี เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่กลับถูกคู่เขย วิ่งตามออกมาชักปืนยิงไล่หลัง แทบเอาชีวิตไม่รอด รีบ ซิ่ง จยย.เข้าขอความช่วยเหลือจาก ตร.จุดบริการประชาชน แยกปากร่วม

เหตุการณ์รายนี้ ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.ของวันนี้(2 ส.ค.61) ตร.จุดบริการประชาชน แยกปากร่วม ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นาย สุรศักดิ์ ธรรมวงศ์ อายุ 35 ปี ได้ขับขี่ จยย.ฮ้อนด้า ซูโม่เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 1 กฏ – 5691 ชลบุรี ได้เข้าขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ ตร.ว่าได้ขับขี่ จยย.คันดังกล่าวไปธุระในอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง ระหว่างทางได้จอดแวะซื้อของร้านสะดวกซื้อ บริเวณถนนสาย อีสเทริรน์ซีบอร์ด – ปลวกแดง ม.3 ต.บ่อวิน

โดยตนเองกำลังเดินเลือกซื้อของอยู่ ระหว่างก็มีนาย แชมป์ ซึ่งเป็นคู่เขย ของตน(น้องเขย) ซึ่งไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่เดียวกัน และได้มีเรื่องระหองระแหงกันมานาน ได้เข้ามาในร้านและเจอตนเอง ได้เดินตรงเข้ามาจะทำร้ายตนเอง ตนเองเห็นถ้าไม่ดี จึงรีบหนีกลับออกมาและขับ จยย.หนี ซึ่งทางด้านนาย แชมป์ ได้ขับรถยนต์กระบะ วีโว่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ติดตาม และได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วขับรถยนต์มุ่งหน้าไปทางถนน สาย 331 สัตหีบ – ฉะเชิงเทรา ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา นาย แชมป์ ได้ติดต่อขอเข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ่อวินแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป