เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัจฉริยะ ซัดหนัก พยาบาล โกหกคืนกางเกงในน้องหญิง ให้ญาติแล้ว ที่แท้ถูกทำลาย

ความคืบหน้าคดีน้องหญิงที่ตกจากรถเทรลเลอร์เสียชีวิตปริศนาในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ ครอบครัวของน้องหญิง ได้เคลื่อนโลงศพของน้องหญิง มาที่ด้านหน้าอาคารกองบัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อมาร้องขอความเป็นธรรม ต่อพลตำรวจโท สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้ดำเนินการสั่งย้าย ผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน พร้อมทีมพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีออกไปจากพื้นที่ หลังพบว่า ทีมนายตำรวจดังกล่าวยังร่วมปฏิบัติตามสอบสวนคดีทั้งที่ถูกคำสั่งย้ายไปแล้ว ทำให้ครอบครัวน้องหญิงรู้สึกไม่โปร่งใส

ในส่วนเสื้อ ร.พ.ปทุมธานียังหาไม่เจอ ส่วนกางเกงในและชั้นในน้องก็ยังหาไม่เจอ ถึงแม้ว่าร.พ.จะอ้างว่าคืนมาแล้ว แต่ทางเราก็ไม่เคยได้รับ ซึ่งตอนที่น้องมาร.พ.น้องมาครบ แต่เราจำเป็นต้องหากางเกงในให้เจอเพราะเราจะเอาไปตรวจสอบเพื่อพิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับ DNA แต่ตอนนี้กางเกงในหายไป รวมถึงเสื้อชั้นในเสื้อยืดของน้องก็หายไป ได้รับเพียงกางเกงที่ทางครอบครัวได้รับจากน้องเจนซึ่งมีสภาพสมบูรณ์

นายอัจฉริยะ ยังได้กล่าวถึงประเด็นกางเกงในของน้องหญิงที่หายไป ล่าสุดทราบแล้วว่าพยาบาลเป็นคนนำไปทิ้ง โดยในวันเกิดเหตุหลัง “นายอ๊อฟ” พาน้องหญิงมาส่งโรงพยาบาล พยาบาลจึงถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในออกเพื่อใส่ท่อ โดยกางเกงขาสั้นได้นำใส่ถุงพลาสติกส่งคืนให้นายอ๊อฟ และได้นำกางเกงในที่เปียกชื้นไปทิ้งเนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นหลักฐานสำคัญ ซึ่งทางครอบครัวน้องหญิงก็ไม่ได้ติดใจเอาความพยาบาลและแม่บ้านที่นำไปทิ้งแต่อย่างใด โดยทางตำรวจจะเรียกตัวพยาบาลคนดังกล่าวให้เข้ามาพูดคุย

ล่าสุด  นายอัจฉริยะ ได้โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม”  ว่า “ทำไม? พยาบาลโรงพยาบาลการุญเวชต้องโกหกว่าคืนกางเกงในให้ญาติ น้องหญิงแล้ว วันที่ไปทวงถามแต่เรื่องจริงแม่บ้านนำไปทำลายแล้ว”