เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มโชเฟอร์แท็กซี่ ถูกผู้โดยสารใช้มีดจี้คอบังคับให้ขับรถ ใจเด็ดคว้าแย้งมีดจากคนร้าย ถูกบาดเลือดท่วม ตัดสินใจหักพวงมาลัยชนเสาไฟฟ้า เพื่อให้คนมาช่วย

วันที่ 4 ส.ค. 2561 ผู้สื่อสื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.สามพราน จังหวัดนครปฐม รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทส2018 กรุงเทพ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ริมถนนบรมราชชนนี ขาออก หน้าปั้มน้ำมันเอสโซ่ หมู่ 1 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานไปยังมูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบต่อมาคือ นายพรเทพ วุฒิไชย อายุ 37 ปี ชาว ต.บางศรีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่ฝ่ามือ เป็นแผลลึกเลือดไหลนอง

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ให้การว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากบริเวณหน้าวัดดอนหวาย มุ่งหน้าไปทางหน้าวัดท่าพูด และเลี้ยวไปทางถนนพุทธมณฑลสาย 5 ผู้โดยสารซึ่งนั่งเบาะหลัง ใช้มีดปลายแหลมจี้มาที่คอของตน บังคับให้ตนขับรถไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพยายามกระพริบไฟหน้ารถ ส่งสัญญาณให้กับคนด้านนอกรู้แต่ก็ไม่มีใครสนใจ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั้มน้ำมันถนนค่อนข้างสว่าง แท็กซี่จึงตัดสินใจใช้มือซ้ายคว้ามีดจากคนร้าย และก็หักพวงมาลัยรถ พุ่งเข้าชนกับเสาไฟฟ้าริมถนน เพื่อให้คนเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากตนได้รับบาดเจ็บ หลังรถชนเสาไฟฟ้าคนร้ายทิ้งมีดแล้วเปิดประตูรถและวิ่งหนีไป ซึ่งลักษณะของคนร้ายรูปร่างผอม สวมกางเกงยีนขาสั้น เสื้อยืดสีขาว มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ

ล่าสุด พ.ต.ท.ไพรัช รอดทอง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้แจ้งให้ สภ.โพธิ์แก้ว เข้าไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ส่วนของ สภ.สามพราน เป็นเรื่องของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น