เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุจากแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ว่าได้ช่วยกันจับตัวหญิงสาวที่ขโมยของที่แขวนไว้ตามรถจักรยานยนต์ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงไปยังที่เกิดเหตุ พบแม้ค้าและผู้เสียหายกำลังช่วยกันตัว หญิงสาวที่สวมหมวกกันน็อคซึ่งเป็นคนร้ายที่เข้าไปโขมยเนื้อหมูและสิ่งของต่างๆที่แขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์ ซึ่งพฤติกรรมของหญิงสาว ได้ขับรถจักรยายนต์ของตนไปเทียบข้างกับรถเป้าหมายที่ได้ซื้อของและแขวนไว้ที่รถ หญิงสาวจึงได้ทำการขโมย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก

จากการสอบสวน หญิงสาวคนดังกล่าว ชื่อนางจันทิมา แซ่พั่ง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นคนร้ายที่ไปโขมยสิ่งของ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีขาว ทะเบียน 1 กอ491 กทม.ส่วนผู้เสียหายทราบชื่อนางน้ำอ้อย ประดิษฐธรรม เป็นเจ้าของร้านอาหารครัวมัจฉา ซึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ในตลาดสดและมีเนื้อหมูประมาณ 4กิโลกรัมและสิ่งของอื่นๆหลายอย่างที่แขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์และเมื่อตนมองไปเห็นคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดเทียบด้านข้างแล้วเข้ามาโขมยหมูสิ่งของในรถของตน ตนและเพื่อนแม่ค้าในตลาดสดจึงได้ช่วยกันควบคุมตัวหญิงคนที่โขมยของและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

จากการบอกเล่าของนางน้ำอ้อย ประดิษฐ์ธรรม เล่าว่าตนนั้นเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อครัวมัจฉา ทุกๆวันตนจะเดินทางมาซื้อเนื้อหมูและสิ่งของอื่นๆเป็นประจำทุกวันเพื่อไปทำอาหารขาย ซึ่งตนได้มาจอดรถจักรยานยนต์พร้อมสิ่งของที่ซื้อไว้ที่ท้ายตลาดสดและลงไปพูดคุยกับเพื่อนๆที่เป็นแม่ค้าพอประมาณ10นาที่ก็เห็นหญิงสาวสวมหมวกกันน็อคมาจอดรถจักรยานยนต์เทียบด้านข้างรถของตนแล้วกำลังหยิบเนื้อหมูกำลังจะหลบหนีตนและเพื่อนแม่ค้าจึงได้เข้าควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว