เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

แถลงข่าว จับกุมนายเอกพล หรืออั่น เหลี่ยมพลอย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.340/2561 ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธไปในเมือง หมู่ หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันสมควร” โดยจับกุมได้ที่ห้องพักหมายเลข 12 ภายในสุขใจ รีสอร์ท หมู่ 3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืน ยี่ห้อโคล์ท โกลด์เบิร์ก คัพ ขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาด 11 มม. จำนวน 1 นัด


พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภามงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงว่า เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ 2 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายบริเวณกลางสวนยางพารา หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบพบศพนายสิทธิชัย จิตต์สม อายุ 29 ปีบ้านเลขที่ 564 หมู่ 6 ต.หนองอีรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าศรีษะ 1 นัด และหน้าขาซ้าย 2 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนผ้าปูสีแดง มีใบไพ่กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ลักษณะคล้ายวงการพนัน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา-ดำ ทะเบียน 1 กบ 6552 ระยอง จอดอยู่

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จึงทราบว่าคนร้ายคือนายเอกพล จึงได้ติดตามจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายิงจริง และให้การอ้างว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องกับน้องชายตนมาก่อน พอทะเลาะกันจึงโมโหและชักอาวุธปืนยิงดังกล่าว หลังแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป