เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายได้ใจ แอบเข้าก่อเหตุงัดห้องพัก สาวพยาบาล รพ.เอกชน ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเมืองศรีราชา หวังเข้าไปลักทรัพย์านของมีค่า ในขณะเพื่อนร่วมหอพักเห็น จยย.ต้องสงสัยเข้าจอดในบริเวณที่พัก และจำได้เป็นคันเดียวกันกับที่เข้ามาก่อเหตุเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา รีบแจ้ง ตร.สภ.ศรีราชา นำกำลังปิดล้อมจับ ในขณะที่คนร้ายแอบหลบซ่อนในห้องพัก ขณะที่ชาวบ้านกำลังช่วยกันปิดล้อม ไม่ให้คนร้ายหนี ตร.มาถึงบอกให้มอบตัว กลับเงียบ ตร.จึงพยายามพังประตูชั้นสองเข้าจับกุม ขณะเดียวกันคนร้ายกลับกระโดดหนีออกมาจากชั้นสอง แต่ไม่รอดเพราะทั้งชาวบ้านและ ตร.ล้อมไว้หมดแล้ว ถูกรุมจับกุมตัวไว้ได้ พบประวัติ ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน เพิ่งพ้นโทษมาได้ 4 เดือน ก่อเหตุมาแล้ว2-3 ครั้ง แถมตรวจปัสสาวะเจอสารเสพติดอีก ยอมรับเสพยาบ้า ส่งตัวกลับเข้าไปชดใช้กรรมดั่งเดิม

ร.ต.ท.เสนาะ พรมบุตร รอง สวป.สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากเจ้าของห้องพักไม่มีชื่อ ภายในซอย สุขุมวิท9 ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี ว่ามีคนร้ายเข้ามางัดห้องพักลักทรัพย์สิน และชาวบ้านกำลังปิดล้อมอยู่ไม่ให้คนร้ายหนี โดยคนร้ายได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องที่งัดเข้าไปลักทรัพย์ ขณะที่เจ้าของห้องออกไปทำงาน จึงรีบเรียกกำลังสายตรวจ ตร.และกำลัง อส.ตร.เข้าที่เกิดเหตุทันที


โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องพักสองชั้น จำนวน 10 ห้องๆที่เกิดเหตุมีร่องรอยกุญแจห้องถูกงัด และถูกล็อดด้านใน เป็นห้องพักเลขที่ 73/23 ชั้นสอง ซึ่งคาดว่าคนร้ายหลยซ่อนอยู่ด้านใน โดยตร.ได้ตะโกนบอกคนร้ายให้ออกมามอบตัว และพยายามพังประตูเข้าไปเพื่อจับกุมแต่ไม่เป็นผล และเป็นจังหวะที่คนร้ายกระโดดหนีออกมาทางประตูด้านข้างของชั้นสอง ตกลงกระแทกกับรั้ว จึงถูกชาวบ้านและตร.รุมจับตัวไว้ได้ ค้นในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่ง จี้ทองคำ พระเลี่ยมทองอีกหลายองค์ ทราบชื่อ นาย อมรเทพ ผาสุข อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/12 ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จากการตรวจสอบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเพียง 4 เดือน ช่วงพ้นโทษออกมาก็ออกตระเวนก่อเหตุมาแล้ว 2-3 ครั้ง ในขณะที่มาก่อเหตุห้องที่เนี่ยเป็นครั้งที่สอง แต่คราวนี้ไม่รอดเจ้าห้องเช่า จำรถ จยย.จากกล้องวงจรปิด ที่แอบเข้ามาก่อเมื่อครั้งก่อนราว อาทิตย์นึ่งที่ผ่านมา ที่เข้ามาจอดในบริเวณห้องเช่าอีก จึงโทรแจ้ง ตร.เข้าตรวจสอบจับกุมในขณะที่ชาวบ้านได้ช่วยกันปิดล้อมก่อนที่ กำลัง ตร.จะมาถึง เพื่อป้องกันการหลบหนีของคนร้าย