เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  จากกรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “น้องหญิง” หรือ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ล่าสุด พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ระบุว่า นายอ๊อฟ ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องหญิง ให้การปฏิเสธ หลังพนักงานสอบสวนเข้าสอบปากคำและแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า ในเรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนที่ผ่านมา รวมทั้งในรายละเอียดของการตั้งคำถามไม่ขอเปิดเผยเนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี ส่วนจะมีการเรียกนางสาวเจน, เป็ด หรือ รุ้ง มาสอบปากคำหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ แต่ยืนยันว่าหากมีหลักฐานเชื่อมโยง หรือพบความเกี่ยวข้อง ตำรวจจะดำเนินคดีกับทุกคนที่เกี่ยวข้องอย่างถึงที่สุด

ทั้งนี้ ยังได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนไปสอบปากคำแพทย์ผู้รักษาตัวก่อน น.ส.หญิง จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เพื่อติดตามหากางเกงชั้นใน หนึ่งในหลักฐานสำคัญ ที่ขณะนี้ยังหาไม่พบ

ส่วนกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ทนายความ ออกมาเปิดเผยว่า ฝั่งของผู้ต้องหา มีการติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อวิ่งเต้นคดี เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท ขณะนี้ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ชัยยะ เพ็ชรปัญญา รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จโดยเร็ว แต่ยืนยันว่าหากเจ้าหน้าที่มีข้อมูลหลักฐานชัดเจนว่ามีตำรวจเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด