เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นช่วงบริเวณถนนสาย 344 (บ้านบึง-แกลง) ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอบ้านบึง ได้พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายอนุรักษ์ นินชา อายุ 15 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนในสภาพกะโหลกศีรษะแตกยุบ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือนายวิศรุต สกุลเจริญมาศ อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหักและมีแผลถลอกตามร่างกายอาการสาหัส กู้ภัยได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถามทราบว่าทั้งสองเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง จังหวัดชลบุรีชลบุรี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน งคค 535 ชลบุรี จะเข้าด่านตรวจกวดขันวินัยการจราจร พอดีเจอตำรวจจำนวนมากกำลังจับกุมรถจักรยานยนต์ จึงคาดว่าเกิดความกลัว เลยหักรถและขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร และช่วงนั้นได้มีรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ขับออกจากหมู่บ้านคาซ่า วิลล์ บ้านบึง ตำบลหนองชาก จึงทำให้รถเก๋งหักหลบไม่ทัน เลยทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนหน้ารถอย่างรุนแรง


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามหญิงสาว อายุประมาณ 40 ปี คนขับรถฮอนด้าซีอาร์วีกล่าวว่า ตนเองไม่ทันระวัง ประกอบกับมีรถเก๋งอยู่ข้างหน้ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ประกอบกับถนนว่างจึงได้วิ่งออกจากหมู่บ้านอย่างเร็ว ไม่รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาวิ่งย้อนศรสวนมา ทำให้ชนอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทาง ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน ร้อยเวร สภ.บ้านบึง จึงได้เชิญตัวหญิงสาว ที่ขับรถยนต์ไปที่ สภ.บ้านบึงเพื่อสอบสวนต่อและดเนินการตามกฏหมายต่อไป