เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายทวีสิทธิ์ กาญจนวงศ์ไพศาล อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน BOY LONDON THAILAND ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์ 1 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ต.นิคม อินอุ่นโชติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน ว่าถูกนายวีระพัน หรือเฒ่า อินทะวง อายุ 40 ปี สัญชาติลาว เจ้าของฉายา “มาเฟียสยาม” ขโมยสินค้าภายในร้านเป็นเสื้อแจ็คเก็ตยี่ห้อ BOY LONDON จำนวน 1 ตัว มูลค่า 13,500 บาท ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ รอง ผกก.สส. สน.ปทุมวัน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวีระพัน ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร และเป็นบุคคลต่างด้าว(สัญชาติลาว)หลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางเสื้อแจ็คเก็ต สีดำ แขนยาว ยี่ห้อ BOY LONDON โดยจับกุมได้ริมถนนตรงข้ามซอยประชาสงเคราะห์ 3 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.

พ.ต.ท.อาทิตย์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งว่า มีชายชาวต่างชาติมีตำหนิรูปพรรณตรงตามภาพจากกล้องวงจรปิด ตามที่ได้ก่อเหตุในวันดังกล่าวปรากฎตัวอยู่บริเวณซอยประชาสงเคราะห์ 3 จึงเดินทางไปตรวจสอบพบนายวีระพัน พร้อมของกลาง จากการสอบถามเบื้องต้นรับสารภาพว่าเสื้อแจ็คเก็ต ได้ขโมยมาจากร้าน BOY LONDON เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมาจริง รวมทั้งไม่มีหนังสือเดินทาง โดยแอบหลบหนีเข้ามาและอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนายวีระพัน เมื่อปี 2558 เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาว ในรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีหัวลำโพง อ้างว่าหญิงสาวมองหน้าหาเรื่อง จนคดีดังกล่าวเป็นที่พูดถึงในสังคมอย่างกว้างขวาง ไม่รวมถึงการก่อเหตุทำร้ายคนอื่นๆอีก จนถูกตั้งฉายา “มาเฟียสยาม” โดยนายวีระพัน ได้ถูกจำคุกเป็นเวลา 14 เดือน 15 วัน กระทั่งมาก่อเหตุอีก.

ที่มา – ไทยรัฐ