เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สนอง กุญชร รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนภูเขากลางป่าลึก ไม่สามารถนำศพออกมาได้ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเกียรติ แสงวิเศษ รักษาราชการแทนสารวัตรอำนวยการ สภ.หนองไผ่ ,นายทรงพล ทัพพโชติ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.หนองไผ่ ,เจ้าหน้าที่ทหาร กองร้อยรักษาความสงบที่2 กองพันทหารม้าที่ 13 กองพลทหารม้าที่ 1 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุบริเวณเชิงเขา พื้นที่หมู่10 ตำบลท่าแดง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ทั้งหมดต้องทำการเดินเท้าเข้าไปในป่าลึก ลัดเลาะไปตามลำธาร ผ่านโขดหิน และขึ้นไปบนภูเขาสูงชัน ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร
จนถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้ตายสภาพถูกยิงเข้าบริเวณโหนกแก้ม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อคือ นายประทีป อายุ 24 ปี อาศัยอยู่เลขที่ 589/1 หมู่4 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ห่างกันเล็กน้อยพบอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก วางกองอยู่กับพื้น โดยมีผู้ก่อเหตุ คือ นายธนวัตร อายุ 43 ปี อาศัยอยู่เลขที่ 97 หมู่5 ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของคนตาย นั่งร้องให้ข้างศพด้วยความเสียใจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ ได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายศพลงมาจากบนยอดเขา ย้อนกลับเส้นทางเดิม อย่างทุลักทุเล โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงเตรียมนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

จากการพูดคุยกับ นายธนวัฒน์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนและลูกเขยได้เข้าป่าเพื่อหาล่าสัตว์ จนถึงช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ตนได้สังเกตุเห็นหมูป่า กำลังเดินไปมา และหยุดนิ่งอยู่ตรงพุ่มไม้ จึงได้ยิงใส่ 1 นัด และรีบเข้าไปดู ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ายิงถูกลูกเขยเข้าอย่างจัง จึงได้โทรแจ้งให้ญาติทราบ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาที่เกิดเหตุ และรอมอบตัว ดังกล่าว