เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 ส.ค. 61 พ.ต.ท.เริงกฤตชญ์ รักชาติ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถต้องสงสัยตกอยู่ข้างทาง ถนนสาย 359 เขาหินซ้อน – วัฒนานคร หลักกิโลเมตรที่ 5 บริเวณทางแยกเข้าบ้านทับ หมู่ที่ 2 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว คาดว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุ หลังได้รับแจ้งจึงรีบรายงานให้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงณวรรน ผบก.ภ.สระแก้ว ทราบ ก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบภูธรภาค 2 กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าแค๊ป สีบรอน หมายเลขทะเบียน บท 3631 ภูเก็ต ตกข้างทาง โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของคนร้ายที่ก่อเหตุยิงคนตายที่เขาชีจรรย์  ซึ่ง พ.ต.ท.มนตรี มีภาษี หัวหน้าชุดสืบสวน ภูธรภาค 2 ซึ่งได้รับมอบหมายให้นำกำลังติดตามคนร้าย คือเสี่ยอ้วนและมือปืน

หลังทราบรายละเอียด พล.ต.ต.สุรจิต ผบก.ภ.สระแก้ว จึงได้วิทยุขอกำลังหน่วยวิทยาการ เข้ามาตรวจสอบรายละเอียดภายในรถ เพื่อตรวจสอบว่า คนที่นั่งมาในรถมีด้วยกันกี่คน และเป็นเสี่ยอ้วนและมือปืนหรือไม่ ในที่เกิดเหตุพบว่า รถกระบะคันดังกล่าววิ่งตกลงไปโดยไม่มีรอยเบรคแต่อย่างใด โดยข้างทางมีคลองเล็กๆ กั้นอยู่ และไม่ร่องรอยบุบสลายแต่ประการใด ซึ่งเจ้าหน้าที่สัณนิฐานว่า คนขับน่าจะหลับใน ทาง ผบก.ภ.สระแก้ว กล่าวว่า หากเป็นการจัดฉาก เพื่อหลบหนีคนร้ายน่าจะนำรถไปซุกซ่อน ไว้ในป่า จึงคาดว่า อาจจะหลับในพุ่งลงข้างทาง แล้วได้ติดต่อพรรคพวกมารับตัวไป

ทั้งนี้ ทาง ผบก.ภ.สระแก้ว กล่าวอีกว่า การที่จะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก มีกำลังตำรวจตั้งจุดสกัดตามจุดต่างๆ ตามแนวชายแดนร่วมกับกำลังทหารพราน และยังมีสายตรวจวิ่งตรวจตลอด 24 ชั่วโมง หลังกองพิสูจน์หลักฐานทำการเก็บลายนิ้วมือแล้ว ก็จะนำรถของคนร้ายไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว