เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    จากกรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “น้องหญิง” หรือ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี  ล่าสุด พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมเร่งรัดคดีการเสียชีวิต น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยในวันนี้ได้เรียกประชุมทุกหน่วยงานเพื่อบูรณาการคดีร่วมกัน  พร้อมระบุว่า วันนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า กับ นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ หลังมีข้อมูลว่าคดีนี้เป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีพยานหลักฐาน ที่บ่งชี้ว่านายอ๊อฟเป็นผู้ต้องหา

ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ และการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งร่องรอยว่า น.ส.หญิง ถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการตรวจโดยสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ส่วนจะมีการส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่

สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ อีกครั้งหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และจะต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จาก กระทรวงยุติธรรม ก่อนคาดว่าจะทราบผลภายใน 1 เดือน สำหรับผลการตรวจจีพีเอสรถเทรลเลอร์
ซึ่งเป็นพยานหลักฐานสำคัญในคดีนี้ ที่สามารถยืนยันได้ว่านายอ๊อฟ อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เบื้องต้น ตำรวจได้รับข้อมูลแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดเกิดเหตุหรือไม่ ส่วนพยานหลักฐานด้านอื่นๆ ยืนยันว่า มีเพียงพอที่จะฟ้อง
นายอ๊อฟในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้อย่างแน่นอน