เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจโคราช รวบตัวพ่อค้ายาบ้า พร้อมของกลางยาบ้า และยาไอซ์จำนวนมาก หลังพบนำมาขายให้กับวัยรุ่น อ.พิมาย และ อ.ห้วยแถลง หลายชุมชน

วันที่ 1 ส.ค. 61 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.เอนก ศรีกิจรัตน์ ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ รุ่งเรือง สวป.สภ.พิมาย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมพ่อค้าขายยาบ้าและยาไอซ์ในพื้นที่ อ.พิมาย 1 ราย พร้อมของกลางจำนวนมาก ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก พ.ต.ท.ไพบูรณ์ คูณค้ำ สว.สส.สภ.พิมาย ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นลักลอบขายยาบ้าอยู่ในบ้านชุมชนวังบูรพา ฝั่งสระเพลง ม.2 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบร่วมกับตำรวจชุดสายสืบ สภ.พิมาย

 

เมื่อไปถึงบ้านดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังกระจายปิดล้อมบ้านแล้วเข้าจับกุม นายอุทัย หรือ แกะ อายุ 33 ปี ค้นในตัวไม่พบยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจค้นในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าบรรจุใส่ถุงพลาสติกใสจำนวน 1,891 เม็ด และ ยาไอซ์น้ำหนัก 8.81 กรัม จึงควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.เด่นชัย ชำนาญในเมือง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือสารไอซ์ ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหารับสารภาพว่าขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในเขต อ.พิมาย และ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา มานานแล้ว ซึ่งยาบ้าจะมีคนขับรถเก๋งมาส่งให้ที่บ้าน ครั้งละ 2,000 เม็ด และนำมาขาย เม็ดละ 100 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดี และเตรียมขยายผลการจับกุมเครือข่ายต่อไป