เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบประวัติสุดชั่ว “เสี่ยอ้วน” เคยถูกต้องคดีฆ่าคนตายมาแล้วหนหนึ่ง แต่รอดไม่ถูกสั่งฟ้องในชั้นอัยการ ลือว่าใช้เงิน 2 ล้านก็รอดคุกมาได้ อ้างว่าซื้อตำรวจมาแล้ว

คดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ที่คนร้ายจ่อยิงนายอนันตชัย จริตรัมย์ และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หนุ่มสาวเพื่อนรักเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตำรวจตามแกะรอยในการคลี่คลายคดีได้ไม่กี่วัน ก็พบเบาะแสว่า “เสี่ยอ้วน” คนดังแห่งบางลา หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต อาจมีส่วนเกี่ยวพันกับคดีนี้ ซึ่งเพจ “บิ๊กเกรียน” ไปขุดคุ้นประวัติเสี่ยอ้วนมาตีแผ่อย่างเปิดเผย

เสี่ยอ้วน” เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ มุมานะสร้างฐานะจากผู้จัดการดิสโกเธค ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ไปตั้งรกรากที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ตเมื่อ 20 ปีก่อน โดยยึดอาชีพ “เด็กห้องน้ำ” จากการบีบนวด บริการผ้าร้อน ผ้าเย็น แลกกับทิปสิบบาท ยี่สิบบาท ก่อนจะผลักดันตัวเองขึ้นไป สัมปทานห้องน้ำในสถานบริการ สถานบันเทิงเกือบทุกแห่งในหาดป่าตอง

หลังสะสมเงินทองได้ไม่มาก “เสี่ยอ้วน” เริมเปิดบาร์เล็กๆของตัวเอง จนกระทั่งปัจจุบัน สถานบันเทิง สถานบริการเกือบทั้งซอยแห่งหนึ่ง บนถนนป่าตอง ตกเป็นของเสี่ยอ้วนเกือบทั้งหมด นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างติดอกติดใจใน “โคโยตี้” ที่เสี่ยอ้วนจัดหามาลงยังสถานบริการของเขา ทำให้เสี่ยอ้วน โกยเงินเข้ากระเป๋าอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว และกลายเป็นเสี่ยร้อยล้านไปโดยปริยาย

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เสี่ยอ้วนเคยต้องคดีฆ่าคนตาย และจบลงด้วยการสั่งไม่ฟ้องในชั้นพนักงานอัยการ หลังจากเจ้าตัว ยิงตัดขั้วหัวใจคนขายไอศกรีมที่มาเกาะแกะหญิงสาวที่ตัวเองส่งเสียอุปการะอยู่ เจ้าตัวรอดมาได้มีการพูดว่าแค่ใช้เงิน 2 ล้านก็ไม่ต้องติดคุกแล้ว แถมยังอ้างว่าซื้อตำรวจมาแล้วด้วย

“เสี่ยอ้วน” ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังมีชื่อเข้าไปพัวพันกับการเสียชีวิตของน.ส.ปวีณา และนายอนันตชัยในครั้งนี้ โดยในอดีต มีข่าวว่า เสี่ยอ้วน ตกหลุมรัก น.ส.ปวีณา ชนิดถอนตัวไม่ขึ้น ถึงขั้นเคยเสนอค่าสินสอดทองหมั้นเป็นเงินถึง 4 ล้านบาทเพื่อไปสู่ขอ ท่ามกลางสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างเสี่ยอ้วนกับ น.ส.ปวีณาหลายครั้ง จนถึงขั้นใช้ปืนจ่อศีรษะนายอนันตชัย และ น.ส.ปวีณามาแล้ว จนกระทั่งมาถึงวันปลิดชีพ-ปลดวิญญาณทั้งสองคน ต่อหน้าพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาที่เขาชีจรรย์แห่งนี้.

เป็นดั่งที่สังคมไทยชอบพูดจริงๆ “คุกไทยมีไว้ขังคนจนจริง