เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ก.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้ควบคุมตัวนายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี 1 ใน 3 ผู้ต้องหาคดียิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดย นายสายันต์ ให้การว่า นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี มาในที่เกิดเหตุแน่นอน แต่ไม่ขอตอบว่าใครเป็นคนลั่นไก เพราะเกรงกระทบข้อมูลในสำนวนคดี

ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องแล้ว 3 ราย แต่น่าจะมีมากกว่านี้ สำหรับเพื่อนผู้เสียชีวิตจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หากการสอบสวนแล้วสรุปว่าเกี่ยวข้องจริง ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยเจ้าหน้าที่จะคุมตัวทีมฆ่าไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในหลายจุด ทั้งบริเวณตลาดน้ำ 4 ภาคไปจนถึงที่เกิดเหตุตรงหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ 

สำหรับสาเหตุที่เสี่ยอ้วนแค้นใจมากนั้นมาจากเคยเลี้ยงน้องสปายมานาน โอนเงินให้ทางบ้านฝ่ายหญิงหลายล้านบาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบธุรกิจสีเทาของเสี่ยอ้วนแล้ว และยืนยันว่ามีพยานหลักฐานแน่นหนา

จากการสอบสวน นายสายันต์ ยังให้การปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่จากหลักฐานการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบความเชื่อมโยงของมือปืนรายนี้กับเสี่ยคนดัง โดยได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้เบื้องต้นรวม 3 คนก่อน ภายหลัง ทั้งหมดได้ร่วมเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี