เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนายอัจฉริยะโวย ตร.สภ.บางปะอิน ลั่นไม่รับคดีแต่แรก จนบานปลาย เตรียมพาครอบครัวแจ้งกองปราบฯ ไม่เชื่อมั่นในการทำงาน

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Baifern Pns ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา “น้องหญิงน.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ อ.บางปะอิน จ.อยุธยา และได้เสียชีวิตเนื่องจากกะโหลกศีรษะแตก สมองบวม โดยผู้ชายที่ขับรถมาส่งน้องหญิงอ้างว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงจากรถไปเอง แต่ผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์ระบุว่า ถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคมที่ท้ายทอย ทำให้ญาติติดใจการเสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ค. 61) ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และครอบครัวของน้องหญิง น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุช่วงหลักกิโลเมตรที่ 13 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อทำการจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่นายสุรพล หรือออฟ ดาราคำ อายุ 23 ปี ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รับน้องหญิงมาและมาจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง และออกจากปั๊มมาได้สักครู่ น้องหญิงก็ได้เปิดประตูรถกระโดดลงไป ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นของแพทย์ ทางครอบครัวไม่เชื่อว่าน้องหญิงจะกระโดดลงไปเอง ซึ่งจากการจำลองเหตุการณ์จะเห็นได้ชัดเจนว่า ความสูงจากตัวรถถึงพื้นที่กว่า 1.50 เมตร หากกระโดดลงมาเองต้องมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และจะประสานกับทาง รพ.การุณเวช ขอภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อดูว่ามีรถเทรลเลอร์เข้าส่งน้องหญิงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ และในวันพรุ่งนี้ 30 ก.ค. เวลา 10.00 น. ตนพร้อมครอบครัวของน้องหญิงจะไปร้องกองปราบให้เข้ามาทำคดีแทน

ด้าน พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและคลิปที่เพื่อนผู้เสียชีวิตได้ส่งมอบคลิปเพื่อขอความช่วยเหลือนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหานายออฟในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหากผลการชันสูตรพบว่าน้องหญิงไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจะแจ้งข้อกล่าวหากับนายออฟเพิ่มเติมต่อไป