เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด! วัยรุ่นพกระเบิดเที่ยวงานเข้าพรรษา รถล้มระเบิดเสียชีวิต

วันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นของวันก่อน (28 ก.ค.) พ.ต.ท เฉลียว พยัฆคกุล สว.(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกระเบิดเสียชีวิต บนถนนสาย 226 ลำปลายมาศ-ห้วยแถลง พบศพ นายบาส (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ลำปลายมาศ อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่กลางถนน พบบาดแผลฉกรรจ์ หน้าท้องฉีกขาดจนลำไส้ทะลัก

ใกล้กันพบรถจยย. ฮอนด้า สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 267 บุรีรัมย์ ล้มอยู่ในสภาพพังเสียหา นอกจากนี้ยังพบเพื่อนผู้เสียชีวิตนอนหมดสติอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายเติ้ล (นามสมมติ)  กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ลำปลายมาศ ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.ลำปลายมาศ

จากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ตนเองพร้อมนายบาส ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่ 11 ต.หนองกระทิง อ.ลำปลายมาศ ร่วม 10 คนได้ พากันไปเที่ยวงานเข้าพรรษาอีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งมี มโหรสพ (รถแห่) โดยนายบาส ได้พกระเบิดปิงปอง ซึ่งประดิษฐขึ้นเองใส่กระเป๋าสะพายคาดเอวไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย ระหว่างทางกลับบ้าน รถจักรยานยนต์ของนายบาส เกิดน้ำมันหมด ตนเองจึงได้ใช้เท้ายันรถจักรยายนต์ ของนายบาส ไปที่ปั้มน้ำมัน โดยมีนายเติ้ล ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายบาส ซึ่งเหลือระยะทางอีก 2 กิโลเมตร จะถึงปั้มน้ำมัน

ซึ่งจังหวะนั้นตนเองได้ยันรถจักรยานยนต์ ของนายบาส แรงไปหน่อยทำให้รถเสียหลักล้มลง จนนายบาส ตกลงจากรถแล้วเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ซึ่งคาดว่าระเบิดปิงปองที่นายบาสพกติดตัวมา น่าจะไปกระแทกกับพื้นถนนจนทำให้เกิดการระเบิดดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุในการเกิดระเบิดในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง