เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ที่กล้องหน้ารถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน กธ 8309 ขอนแก่น ของ นายจีรเดช นานบุตรดี อายุ 38 ปี ชาวอ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น จับภาพขณะมีรถเก๋ง เชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ขท 5133 นครราชสีมา ของนายสุเทพ ศรีชุม อายุ 53 ปี พุ่งข้ามเลนเข้ามาชนอย่างจัง เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข2 กม.ที่246-247 บ้านคึมมะอุ ต.หนองหว้า อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา

 

 

จากการตรวจสอบพบรถเก๋งเชฟโรเลต ของนายสุเทพ ที่ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมาพุ่งข้ามเลนเข้ามาชนประสานงานกับรถเก๋งโตโยต้า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 3 ราย ประกอบด้วย นายจีรเดช นานบุตรดี อายุ 38 ปี น.ส.มยุรี ศรีทาชุม อายุ 36 ปี เด็กชายนราธิป นวนบุตรดี อายุ 5 ปี สภาพรถทั้งสองคันพังยับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งฮอนด้า ทะเบียน กต 5591 ขอนแก่น ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

 

 

จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถคันที่ประสบเหตุพบว่าลักษณะเป็นทางตรง โดยรถเก๋งของนายสุเทพ ขับมาจากขอนแก่นเพื่อที่จะกลับบ้านที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนและร่องกลางถนนประสานงานกับรถเก๋งของนายจีรเดช จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุน่าจะเกิดจากนายสุเทพหลับใน ซึ่งตำรวจจะรวบรวมหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้ขับรถคู่กรณีเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป