เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

( 28 ก.ค. 61 ) ทีมกู้ชีพเร่งนำผู้บาดเจ็บเข้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสุราษฎร์ฯ เมื่อเวลา 06:40 น. หลังเกิดเหตุรถทัวร์ กรุงเทพ-ปากพนัง พลิกตะแคงจนทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้าให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.และตรวจสอบเหตุ

ในที่เกิดเหตุบนถนนสายเลี่ยงเมือง ก่อนถึง สี่แยกบางกุ้ง ม.1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นพื้นที่กำลังก่อสร้างสะพานข้ามสี่แยกบางกุ้ง พบรถทัวร์ สีน้ำเงินป้าย ทะเบียน 14-1936 กทม. ซึ่งมี นายสมบัติ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ พลิกตะแคงทางด้านขวา อยู่บริเวณเลนซ้ายสุดของถนน ส่วนท้ายปัดเยื้องไปด้านหน้าเล็กน้อย บริเวณกระจกด้านหน้าได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ต้องนำส่ง  รพ.สุราษฎร์ธานี จำนวน 25 ราย และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 10 ราย

โดย นางสาวกัญญาภัค  อายุ 34 ปี ผู้โดยสารรายหนึ่ง เล่าว่า รถไม่ได้ขับเร็ว ขณะเกิดเหตุเร็วมาก มีความรู้สึกเหมือนรถเบี่ยงขวาแล้วท้ายปัดซ้ายทันทีจนรถพลิกตะแคง ผู้บาดเจ็บรวมทั้งตนต้องพยายามหาทางออกจากตัวรถให้เร็วที่สุด ทั้งทางช่องอากาศด้านบน และกระจกด้านหน้าที่แตก

จากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่า รถคันดังกล่าว ได้เดินทางออกจาก กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเวลา 20.40 น.  โดยมีผู้โดยสารและพนักงานที่มาในรถจำนวน 45 คน และมาส่งผู้โดยสารลงที่ บขส.สุราษฎร์ธานี 10 คน และขับออกมาจนถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งพื้นถนนเปียกเนื่องจากก่อนหน้ามีฝนตกและยังมีการก่อสร้างผิวการจราจร ทำให้ส่วนท้ายรถปัดและเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนผู้โดยสาร  ทางบริษัททัวร์ได้จัดรถส่งผู้โดยสารที่บาดเจ็บเล็กน้อยกลับภูมิลำเนา และดูแลอาการบาดเจ็บผู้โดยสารทั้งหมดต่อไป