เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีเป็นพลังของแผ่นดิน วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา28 กรกฎาคม 2

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 โดยมีคณะรัฐมนตรีข้าราชการการเมือง ข้าราชการระดับสูงของทุกส่วนราชการ ทั้งพลเรือน ทหาร ตำรวจ สถาบันอุดมศึกษาและพนักงานรัฐวิสาหกิจเข้าร่วมพิธี ทั้งนี้ ส่วนราชการทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคได้จัดให้มีพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ณ ที่ตั้งของทุกส่วนราชการอย่างพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ

โดยนายกรัฐมนตรีได้กล่าวถวายพระพรชัยมงคล และกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ว่า ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ ในการขจัดปัดเป่าบรรเทาความทุกข์ยาก โดยพระราชทานความช่วยเหลือราษฎรยามประสบภัยต่างๆ อีกทั้งพระราชทานโครงการจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ตลอดจนทรงส่งเสริมการศึกษาและการพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อความอยู่ดีมีสุขอย่างยั่งยืนของอาณาประชาราษฎร์ พระมหากรุณาธิคุณของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท สถิตเสถียรอยู่ในดวงใจของปวงพสกนิกรไทยตลอดไป

จากนั้น นายกรัฐมนตรีและผู้เข้าร่วมพิธี ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แล้วถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และหลังเสร็จสิ้นพิธีนายกรัฐมนตรีได้ทักทายข้าราชการและกล่าวว่า ถวายสัตย์ปฏิญาณตนแล้ว ขอฝากทุกคนด้วย พร้อมขอให้ทุกคนมีความสุขและประสบความเร็จ