เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี สาวม้ง อายุ 22 ปี ชาว อ.งาว จ.ลำปาง ถูกชาย 4 คนรุมโทรม ใน อ.พบพระ จ.ตาก จนสาวคนดังกล่าวกินยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย และถูกส่งไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลลำปาง ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ค. ต่อมาศาลจังหวัดลำปาง อนุมัติออกหมายจับ นายนพดล นวอริยะ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/82 หมู่ 10 ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก อดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.พบพระ จ.ตาก ในข้อหา ข่มขืน สาวชาวม้ง พร้อมถูกถ่ายภาพและส่งภาพดังกล่าวลงในกลุ่มไลน์ และมีการส่งภาพดังกล่าวไปให้หญิงคนดังกล่าว จนเกิดความอับอายจนตัดสินใจกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายดังกล่าว

เบื้องต้นนายนพดลให้การปฏิเสธ ไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนหรือล่อลวงแต่ประการใด แต่ยอมรับว่าได้นัดหมายเพื่อพบกัน และมีเพศสัมพันธ์กันจริง โดยเป็นการสมยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อเวลา 19.30 น. ที่สภ.เมืองลำปาง ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนายนพดล นวอริยะ อายุ 42 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านในอ.พบพระ จ.ตาก ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดลำปางที่ จ.171/2561 ในข้อหาข่มขืนฯ ลงจากรถตู้ หลังไปรับตัวมาจากบก.ปคม. ที่กรุงเทพฯ ก่อนนำตัวขึ้นเครื่องบินมาลงยังท่าอากาศยานลำปาง และควบคุมตัวมายังสภ.เมืองลำปาง โดยเมื่อผู้ต้องหามาถึงเจ้าหน้าที่ได้พาลงจากรถ ก่อนเดินขึ้นบันไปยังห้องขังทันที โดยสังเกตว่าผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียดและไม่ยอมตอบคำถามๆใด