เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังมีเรื่องดราม่าออกมาเรื่อยๆ สำหรับกรณี  เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกที่สาวๆต่างชื่นชอบ หลังที่มีภาพออกมานั้นว่าเจ้าตัวนั้น หมั้นกับสาวคนใหม่อย่าง ”น้องจ๊ะจ๋า” น.ส.พรพิมล สารแก้ว ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ต่อมาก็มีแชทหลุดเป็นการพูดคุยกันระหว่าง น้องเก๋ กับ เจ้าแหลม แถม น้องเก๋และคนสนิทยังมีการออกมาให้สัมถาษณ์อีกว่าโดน เจ้าแหลมหลอกลวงมาตลอด

 

ล่าสุดทางพ่อของเจ้าแหลม นายเจียมศักดิ์ออกมาพูดว่า เจ้าแหลมเองก็ดูแลน้องเก๋ ให้เงินทองไปมาก ประมาณ 7-8 ล้านบาท ให้มากกว่าพ่อแม่เสียอีกเจ้าแหลมให้พ่อ 300,000 บาท เพื่อซื้อรถกระบะ 1 คัน ส่วนเก๋นั้นสร้างบ้านใหม่ใหญ่โตซื้อที่ดินและวัวรวมหลายล้านบาท ตนขอฝากไปถึงน้องเก๋ว่าเรื่องความสัมพันธ์กับเจ้าแหลม ควรที่จะจบกันด้วยดีต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างเดินคนละเส้นทาง

นายเจียมศักดิ์ ทิ้งท้ายว่า….“ที่สำคัญเพื่อให้เจ้าแหลมมีสมาธิฝึกซ้อมในการขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกในวันที่ 5 ต.ค. 61 และเป็นการรักษาเข็ดขัดแชมป์โลกให้อยู่ในเมืองไทยได้นานที่สุด อยากให้น้องเก๋คิดถึงแต่สิ่งดีๆ ที่มีต่อกันในอดีตแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกันกับเจ้าแหลม ในฐานะที่เป็นชาว อ.อุทุมพรพิสัย ขอให้ยุติความสัมพันธ์ที่มีต่อกันด้วยดี ไม่ควรที่จะรื้อฟื้นเพื่อให้เกิดความวุ่นวาย”