เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ. ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ ไล่ยิงกัน ภายในหมู่บ้านบ่อประโคน ต.หนองตาพด อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าซอยบ่อประโคน 2 ต.หนองตาพด อ.ชะอำ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามทราบว่าผู้ถูกยิง คือ นายวรชัย อายุ 38 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร จึงติดตามไปตรวจสอบ บริเวณหน้าบ้านนายวรชัย พบรถกระบะ สีดำ หมายเลขทะเบียน ณฐ 7411 กรุงเทพ จอดอยู่
สภาพรถมีรอยถูกกระสุนปืนยิงที่บริเวณไฟท้ายหลัง 1 รู ซุ้มล้อข้างขวา 1 รู กระจกหลัง 1 รู ประตูด้านคนขับ 1 รู ไฟเลี้ยวซ้ายหน้ารถ 1 รู และกระจกหน้าซ้ายอีก 1 รู ส่วนนายวรชัยพบมีบาดแผลเล็กน้อยที่บริเวณกกหูซ้าย
จากการสอบถาม นายวรชัย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายไชยสิทธินันท์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของตน ซึ่งมีปากเสียงไม่ลงรอยกับตนและภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถยนต์คันดังกล่าวจากบริเวณหน้าโรงพยาบาลชะอำมุ่งหน้ากลับบ้าน ได้เห็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5851 จังหวัดเพชรบุรี ของนายไชยสิทธินันท์
ตนสังเกตเห็นว่ามีคน 2 คนนั่งอยู่ในรถ ขับตามมาในลักษณะมีพิรุธไม่ยอมแซง ตนจึงเร่งเครื่องยนต์ขับรถหลบหนี มุ่งหน้ากลับบ้าน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณหน้าซอยทางเข้าบ้าน ตนได้ชะลอความเร็วรถเพื่อเลี้ยว  รถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส ได้ขับมาประกบทางขวาของรถตน

จากนั้นนายไชยสิทธินันท์ ซึ่งนั่งอยู่ที่นั่งข้างคนขับในรถเก๋งวีออสได้ชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงใส่รถของตนจำนวน 6 นัด ก่อนเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไปเส้นถนนเลียบชายหาดชะอำ-หาดเจ้าสำราญ ส่วนตนได้รีบขับรถเข้าบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ
นายวรชัย กล่าวต่อไปอีกว่า ตนถูกขับรถประกบกระหน่ำยิงในระยะใกล้ๆ ถึง 6 นัดแต่กระสุนไม่ถูกตัวเลยซักนัด นับว่าเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ ตนเชื่อว่าที่รอดตายมาได้ครั้งนี้เป็นเพราะบารมีของเหรียญเสมาหลวงปู่ทวดหลังหลวงปู่ทิม กะไหล่เงิน วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี ปี 2526 ที่ตนเคารพศรัทธาห้อยคออยู่เพียงเหรียญเดียวคอยปกปักรักษาทำให้แคล้วคลาด
หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงจำนวนมากได้เข้ามาสอบถามนายวรชัยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอชมพระและกล่าวขานด้วยความเคารพศรัทธาถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อทวด ที่ทำให้นายวรชัยแคล้วคลาดจากการถูกยิงดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประวัติพบนายไชยสิทธินันท์เคยก่อเหตุและถูกตัดสินจำคุก ในปี 2559 ในข้อหาพยายามฆ่ามาแล้วเพิ่งพ้นโทษออกมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย