เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาใกล้หมู่บ้าน บ้านห้วยข้าวก่ำ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลจุน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยาบริเวณ กลางทุ่งนา หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยข้าวก่ำ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ ชายวัยกลางคนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบริเวณกลางทุ่งนาใกล้หมู่บ้าน ในสภาพจมน้ำซึ่งมีลักษณะเป็นโคลนกลางนาข้าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประทวน ใจพรม อายุ 55 ปี บ้านเลขที่99/1ม.2ต.ห้วยข้าวก่ำ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปหาปูกลางทุ่งนา และในวันนี้มีสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว คาดว่าเกิดอาการหน้ามืดเป็นลมล้มลงจมน้ำในทุ่งนาเสียชีวิต ดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเกิดอาการหน้ามืดล้มหน้าคว่ำฟุบในนาแล้วไม่มีใครเห็น จึงทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต อย่างไรก็ตามตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป