เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับความคืบหน้าภายหลังพนักงานสอบสวน จากรณีสาวหล่อทำร้ายแฟนสาวจนดังกระหึ่มไปทั่วโซเชียล  สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้วยการใช้หมวกกันน็อกฟาดที่ศีรษะแฟนสาวและใช้กำลังเตะกับจับศีรษะกระแทกพื้น มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขังนั้น

ล่าสุด ศาลอาญา ได้อนุญาตให้ประกันสาวทอมโหด ตีราคาประกัน 1.2 แสนบาท โดยไม่กำหนดเงื่อนไขใด ๆ และให้มารายงานตัวเมื่อครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 ตั้งแต่เวลา 08.30 น.

สำหรับการยื่นคำร้องฝากขังผู้ต้องหาเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. – 5 ส.ค. ดังกล่าว พนักงานสอบสวน ให้เหตุผลว่า ยังต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก และรอผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร ขณะที่ข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตรายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.297 มีอัตราโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน – 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท โดยทั้งในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้