เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ (23 ก.ค. 61) ที่ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก เกิดเหตุนายศุภชัย คัฬหสุนทร กระโดดจากชั้น 8 ของศาลอาญารัชดา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต บริเวณฟุตบาทด้านล่างอาคารศาล หลังทราบต่อมาว่าผู้เสียชีวิตและครอบครัวได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในการพิจารณคดีของลูกชายที่ถูกคู่อริแทงจนเสียชีวิตเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา แต่ศาลยกฟ้องจำเลย ผู้เสียชีวิตจึงเกิดความเครียดกระโดดตึกตามที่กล่าวไป

นางเรวดี ทัฬหสุนทร อายุ 50 ปี ภรรยา พร้อมด้วยลูกชายและลูกสะใภ้ของนายศุภชัย ทัฬหสุนทรอายุ 52 ปีผู้เสียชีวิตที่กระโดดจากชั้น 8 อาคารศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ลงมาเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากศาลชั้นต้นพิพากษายกฟ้อง นายณัฐพงศ์ เงินคีรี อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายธนิต ทัฬหสุนทร อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย เมื่อปี พ.ศ.2559 ทำให้เครียดและเสียใจ จนเป็นสาเหตุให้เกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้น ได้เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดา พร้อมพระสงฆ์หนึ่งรูปเพื่อทำการการเชิญดวงวิญญาณของ นายศุภชัย ทัฬหสุนทร ผู้ตายไปยังวัดกุนนทีห้วยขวาง

โดยหลังจากเสร็จพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณทางภรรยาและญาติของผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าทางครอบครัวได้เผชิญกับการศูนย์เสียถึงสองครั้ง จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมและอยากให้ผู้ที่กระทำผิดออกมายอมรับผลที่กระทำลงไป

ทั้งนี้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้กล่าวขอบคุณไปยังสื่อมวลชนและตำรวจ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ให้ช่วยคดีมีความคืบหน้าและเป็นธรรมมากขึ้น