เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ของเด็กชายฝาแฝดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากลูกชายยังคงถูกเพื่อนภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ใช้ฟันกัดทำร้ายซ้ำ ส่งผลกระทบต่อจิตใจ และทำให้เด็กมีอาการหวาดระแวง

ผู้หญิงอายุ 36 ปี แม่ของเด็กชายฝาแฝดอายุ 4 ขวบ นำรูปถ่ายพร้อมเอกสารใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ระบุว่า เด็กชายบาดเจ็บ มีรอยช้ำที่ต้นแขนซ้าย ลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองกี่ ไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาพูดคุยหาแนวทางแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง

แม่ของเด็กชายฝาแฝด ระบุ นี่เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ลูกชายถูกเด็กชาย ซึ่งเป็นเพื่อนภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เขตตำบลเมืองไผ่ ใช้ฟันกัดทำร้ายตามร่างกาย (ครั้งที่ 4 ในรอบ 2 เดือน) โดยหลังจากเกิดเหตุรอบแรก ทางครอบครัวได้ให้ลูกชายหยุดไปศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และไม่เคยคาดคิดว่า เพียงวันแรกที่ลูกชายกลับไป เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกจะถูกเพื่อนใช้ฟันกัดทำร้ายซ้ำอีก

แม่ของเด็กชายฝาแฝด ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบต่อสภาพจิตใจของลูกชายทั้ง 2 คนอย่างมาก ทั้งหวาดระแวง และไม่กล้าไปโรงเรียน เบื้องต้นครอบครัวได้ปรึกษากับกุมารแพทย์ ได้รับคำแนะนำว่าให้ย้ายสถานศึกษาของลูก ซึ่งถือเป็นการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ จึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องแสดงความรับผิดชอบ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายครั้งหลายหน ทาง อบต.เมืองไผ่ ยืนยันไม่ได้เพิกเฉย ขณะนี้ได้นัดเจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พร้อมผู้ปกครองของเด็กชายที่ก่อเหตุใช้ฟันกัดทำร้ายเพื่อน รวมถึงผู้ปกครองของเด็กชายฝาแฝด มาพูดคุยร่วมกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมนี้ แต่หากผลการพูดคุยไม่เป็นที่น่าพอใจของทั้ง 2 ฝ่าย คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย