เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายวัน อยู่บำรุง รับทราบข้อกล่าวหา สืบเนื่องจากกลางดึกของวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา นายภานุวัฒน์ หรือ อั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจทายาทร้านทองรุ่นที่ 2 พร้อมเพื่อน ได้พากันเข้าไปเที่ยวที่ผับ ซ.ทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังจากร้านเลิก ผู้เสียหายกับเพื่อนก็จะเดินมาที่ลานจอดรถ ก็ไปพบกับกลุ่มของนายวัน ซึ่งจำได้ว่ามาพร้อมกับบุตรชายคือ นายอาชวิน หรือ กาโม่ อยู่บำรุง นายยศพัฒน์ หรือ ปุ้ย สัมพันธ์ชัย ลูกน้องคนสนิท และก็ยังมีผู้ติดตามมาอีก 7 – 8 คน หลังจากเจอหน้า นายวันก็เรียกนายภานุวัฒน์เข้ามาพูดคุยด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้เกิดไปมีปัญหากับนายอาชวินที่ประเทศสิงคโปร์

ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาหา นายวันก็ใช้มือตบไปที่หน้าอกของนายภานุวัฒน์เบาๆ โดยที่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะแยกย้ายกันขึ้นรถ ปรากฏว่า เมื่อนายภานุวัฒน์เดินขึ้นรถเก๋งส่วนตัวไปแล้ว ก็ได้ยินเสียงนายวันร้องเรียกให้นายภานุวัฒน์ลงมาหาอีก แต่ครั้งนี้นายวันกลับไม่พูดอะไร แต่กลับใช้หมัดต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของนายภานุวัฒน์อีกหลายครั้ง ซึ่งผู้เสียหายก็พยายามจะใช้มือปัดป้อง แต่ก็ถูกต่อยจนล้มลง พอจะลุกขึ้นยืน กลับถูกนายยศพัฒน์ชักอาวุธปืนออกจากเอวขึ้นมาข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายสู้ ขณะนั้นก็ยังถูกนายอาชวินเข้ามาเตะซ้ำเข้าอีก เสร็จแล้วนายยศพัฒน์ก็ยังยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่เพื่อนของผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้เข้ามาช่วยเหลือ หลังจากลงมือเสร็จแล้ว กลุ่มของนายวันทั้งหมดก็ได้ขึ้นรถขับออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

ทั้งนี้ มีรายงานว่า คดีนี้มีผู้ก่อเหตุจำนวน 2 ราย คือ นายวัน อยู่บำรุง และนายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย หรือนายนรงฤทธิ์ ทำดี หรือนายปุ้ย โดยในคืนก่อเหตุนายปุ้ยเป็นผู้ยิงปืนขึ้นฟ้าที่ลานจอดรถหน้าผับ

สำหรับนายปุ้ยมีประวัติติดตัว เคยตกเป็นจำเลยในคดีของศาลอาญาธนบุรี ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี โดยศาลอาญาธนบุรีได้ออกหมายจับไว้ตั้งแต่ปี 2558