เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ตัดเจ้าโลกหนุ่มเมาหนักไม่รู้เรื่อง จนตอนนี้สืบจนรู้แล้วว่า กรณี นายสุวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว จ.ตรัง ถูกคนร้ายใจเหี้ยมใช้มีดคมกริบตัดอวัยวะเพศจนขาดสะบั้นเหลือแต่ตอ เลือดไหลไม่หยุด โดยเจ้าหน้าที่ รพ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ระบุว่า มีรถกระบะ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับพาผู้บาดเจ็บมาส่ง จากนั้นก็รีบขับหายไปเลย ไม่ยอมแจ้งข้อมูลใดๆทั้งสิ้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก. พ.ต.ท.สรายุทธ บุรีวชิระ รอง ผกก.สส.ฯ และร.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทองหยาด รอง สว.(สอบสวน) ได้สอบปากคำ นายเอียด อายุ 50 ปี หัวหน้าช่างทำสีรถ ซึ่งเป็นลูกพี่ในอู่ของผู้บาดเจ็บ พร้อมด้วยภรรยา หลังจากที่ นายเอียด ถูกเค้นสอบจนยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ก่อเหตุตัดอวัยวะเพศของลูกน้องทิ้งจริงๆ

โดย นายเอียด ให้การกับตำรวจว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ตนพร้อมด้วยผู้บาดเจ็บและลูกน้องอีกคน รวม 3 คน ได้ตั้งวงดื่มสังสรรค์กันที่บ้านเช่าในซอยบางตาล หมู่ 10 ต.หนองบัว อ.บ้านโป่ง จากนั้นก็เบียร์หมด จึงชวนลูกน้องอีกคนขี่ จยย.ไปซื้อมาเพิ่ม ทิ้งให้คนเจ็บรออยู่ที่วงเพียงลำพัง ปรากกว่าตอนที่ขี่กลับมาถึงแทนที่คนเจ็บจะนั่งรออยู่ที่วง กลับไปยืนเก้ๆกังๆแถวหน้าห้องเช่าตนที่มีภรรยาอยู่ภายใน

“ด้วยความโมโหผสมผสานกับอาการมึนเมา ทำให้ผมคิดว่าคนเจ็บหวังเข้าไปปล้ำภรรยาแน่ๆ จึงวิ่งเข้าคว้าอุปกรณ์ช่างที่ติดตัวตลอดเวลาทั้งฟาดทั้งตีใส่ศีรษะกับลำตัวคนเจ็บ จากนั้นยังหันไปหยิบมีดทำครัวแล้วล้วงผ่านกางเกงบอลของคนเจ็บเข้าไป ก่อนจะใช้มือซ้ายดึงพวงสวรรค์ให้ยืดออก และใช้มีดที่อยู่ในกำมือขวาตัดบริเวณโคนจนขาดสะบั้น จากนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงร้องลั่นจึงวิ่งเข้ามาดูพอเห้นสภาพเลือดชโลมทั้งใบหน้าและเป้ากางเกง ก็รีบอุ้มผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ยอมรับว่าทำไปเพราะโมโห ทำให้ไม่ได้ถามด้วยซ้ำว่าคนเจ็บมายืนหน้าประตูห้องเมียทำไม”