เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 ก.ค. หลังจากเหตุการณ์ทอมโหดกระทืบแฟนสาวจนยับ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของ นายนอง ปักษี อายุ 72 ปี และนางประนอม ปักษี อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นปู่และย่าแท้ๆ ของ น.ส.พิมพ์พิไล ปักษี ผู้เสียหาย

นางประนอม เล่าให้ฟังว่า ตนและนายนอง ได้เลี้ยงหลานสาวมาตั้งแต่อายุได้ 6 ขวบ จนเรียนจบชั้น ม.6 จากนั้นหลานได้ไปเรียนต่อ และทำงานที่กรุงเทพฯ ซึ่งปกติแล้วหลานสาวก็จะมาเยี่ยมตนและปู่ในช่วงเทศกาลวันหยุดสำคัญตลอด

ตนทราบว่าหลานสาวตนได้คบหากับสาวทอมที่ทำร้ายร่างกาย และทุกครั้งที่หลานกลับมาเยี่ยมบ้าน ก็จะมากัน 2 คนเป็นประจำ จนวันก่อนแม่ของหลานสาวได้โทรมาบอกว่า หลานถูกทำร้ายร่างกาย และมีเพื่อนบ้านมาบอก ซึ่งตนรู้สึกตกใจและเสียใจมากที่หลานสาวถูกทำร้าย

จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการแผยแพร่คลิป ขณะหลานสาวตนถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก

นางโสภา เหมันต์ อายุ 40 ปี ลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.พิมพ์พิไล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทราบว่า น.ส.พิมพ์พิไล ถูกทำร้ายร่างกาย แต่ยังไม่เห็นคลิป จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เห็นคลิปแล้วรู้สึกเสียใจ หดหู่ น้ำตาไหลทุกครั้งที่ดู

ด้าน นายนอง ซึ่งเป็นปู่ เผยว่า ตนเสียใจมากที่หลานถูกทำร้าย ซึ่งตนได้เลี้ยงดูหลานมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตก็ไม่เคยตีแม้แต่ครั้งเดียว แต่ครั้งนี้กลับมาถูกทำร้ายร่างกายจนสาหัส.