เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Thikampron Kaain” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 5 นาที เผยให้เป็นภาพของหญิงสาวและแฟนสาวที่มีลักษณะเป็นกลุ่มคนรักร่วมเพศ เกิดมีปากเสียงก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกัน ภายในบริเวณลานจอดรถของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอย รัชดาภิเษก 36 ภาพที่ปรากฏทำให้เห็นว่า ฝ่ายทอมสาวได้มีการใช้หมวกกันน็อกทุบเข้าที่บริเวณศีรษะและใบหน้าของหญิงสาว ก่อนจะใช้เท้าเตะใส่ที่ร่างกายของหญิงสาวจำนวนหลายครั้ง ทำให้หญิงสาวล้มเสียหลักลงไปนอนกองกับพื้น โดยมีข้อความระบุว่า “แค่เห็นสภาพน้องตอนอยู่โรงพยาบาลก็ว่าแย่แล้ว พอมาดูคลิปยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ทำใจดูไม่ได้ ได้แต่กรอไปกรอมา ใจทำด้วยอะไร ได้ข่าวว่ากลับบ้านใช่ไหม ใครอยู่บ้านฝากหน่อย จะได้รู้ว่ากินข้าวกินยากินน้ำไม่ได้มันทรมานยังไง น้องต้องปวดแค่ไหน นี่เหรอ 7 ปี ที่คบกันมา น้องเพิ่งส่งคลิปให้ดู ผมนี่หัวร้อนเลย #หัวร้อน” หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลมีเดีย ล่าสุดมีผู้รับชมคลิปมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กครายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิต่อว่าการกระทำที่รุนแรงของทอมสาวคนดังกล่าว และชื่นชมหญิงสาวชุดดำในคลิปที่เข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของ นางสาวฟาง (นามสมมติ) เหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกายในกรณีนี้ เปิดเผยว่า นางสาวฟาง ถูก นางสาวกาญจนา อายุ 27 ปี แฟนสาวทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ใบหน้าปูดช้ำและมีแผลชกฟ้ำอีกหลายจุด

สำหรับอาการบาดเจ็บของ นางสาวฟาง นั้น แพทย์ยังคงนัดดูอาการ บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง หลังเกิดเหตุไม่ได้นอนโรงพยาบาล และวันนี้จะไปพบแพทย์ตามนัด เพื่อนำใบรับรองแพทย์ มามอบให้กับพนักงานสอบสวน โดยในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ แพทย์นัดผ่าตัดฐานรองกระดูกเบ้าตาแตก ที่ต้องผ่าตัดทำศัลยกรรม

ขณะที่แฟนสาวคู่กรณียังติดต่อมาเจรจาตกลงค่าเสียหาย โดยระบุว่ายินดีจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายที่กระทำลงไปทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (22 ก.ค.) เวลา 16.00 น. ทางครอบครัวของผู้บาดเจ็บ รวมทั้ง นางสาวฟาง จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน. พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตแฟนสาวคนดังกล่าว หลังจากได้ทำการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อนหน้านี้