เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี ตกเรือจมนํ้าหายไป 2 วัน ชาวประมงพื้นบ้านออกไปวางอวนกุ้งมาพบเห็นกายเป็นศพ เหตุเกิดที่ท่าเทียบเรืออเนกประสงค์อําเภอคลองใหญ่ ต.คลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อเวลา 21.00น.ของคืนวันที่ 18 กค.61 จากนั้น ทางกรมเจ้าท่าที่ได้จอดเรือไว้ที่ท่าเทียบเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่ จึงได้รีบแจ้งไปขอความช่วยเหลือที่ทางสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ พร้อมทีมประดาน้ำ และอาสาสมัครสมาคม พร้อมประสานไปยังหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 182 และอีกหลายหน่วยงานเข้าร่วมค้นหานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบ และค้นหาต่อเนื่องกัน 2 วันไม่พบ

ล่าสุดช่วงเช้าของวันนี้ ชาวประมงพื้นบ้านที่ได้ออกไปวางอวนกุ้งไปพบเห็นร่างไร้วิญญาณลอยอยู่กลางทะเล จึงได้ทําการมัดไว้ที่หลักธงไว้ แล้วได้รีบแจ้งไปยังกรมเจ้าท่าทันที่ว่าพบศพลอยนํ้าห่างจากฝั่งประมาณเกือบ 2 ไมล์ทะเลอยู่หน้าบ้านคลองขอนหมู่ 2 ต.ไม้รูด เมื่อเวลา 07.30 น.ของวันนี้ หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ พร้อมกําลังได้นําเรือเหล็กของกรมเจ้าท่าที่จอดไว้ที่ท่าเทียบเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่นําออกไปตรวจสอบ โดยใช้เวลาวิ่งไปกลับเกือบ 3 ชั่วโมง หลังไปถึงที่เกิดเหตุพบสภาพศพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกขาสั้น 1 ตัว ในสภาพนอนเหงายอยู่ ทันที่ที่ได้พบศพลูกชายจำได้ว่าเป็นพ่อของตนเองที่หายไป ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายประวิทย์ กรมโยธา อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/4 หมู่ 5 ต.บางปิด อ.แหลมงบ จ.ตราด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนในเรือเหล็กว่าผู้ตายได้มาเที่ยวหาลูกชายที่มาทํางานอยู่กับเรือกรมเจ้าท่า แต่ตอนนี้เรือกรมเจ้าท่าหรือเรือเหล็กได้มาจอดท่าเทียบเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่มานานแล้วและตอนนี้เรือเหล็กได้มีการหยุดการทํางานมานานแล้วต้องรอการซ่อมแซม ดั้งนั้นผู้ตายเลยได้มาเที่ยวหาลูกชาย ตอนหัวคํ่าผู้ตายยังนั่งกินข้าวอยู่กับลูกชายและอีกหลายคนในเรือเหล็ก ก่อนที่ผู้ตายได้ลุกขึ้นไปแต่ในคนเรือไม่ทราบว่าผู้ตายลุกไปไหน มารู้ตอนประมาณ 21 นาฬิกาว่าผู้ตายอาจจะเป็นลมและเสียหลักตกนํ้าไป จึงได้ช่วยกันค้นหาเท่าไรก็ไม่พบ ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจําตัวด้วย เพราะว่าผู้ตายพึ่งจะไปหาหมอมา ก่อนที่จะเดินทางมาหาลูกชายและเสียชีวิตลงดังกล่าว