เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 20 ก.ค. “ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์” ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านของนายหมี หรือ “นายนัฐกิจ วงศ์อนันต์สุข” เลขที่ 195 ม.2 ต.บ้านฆ้อง จึงรายงานให้ “พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร” ผกก.สภ.โพธาราม ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานชำแหละเนื้อวัว และเนื้อหมู บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้านพบศพ “นายเฉลิมชัย คิวเจริญ” 38 ปี บ้านเลขที่ 72/2 ม.7 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย นอนคว่ำหน้า ถูกยิงที่ใบหน้า คาง และท้ายทอย รวม 4 นัด นอกจากนี้ที่ห้องน้ำหลังบ้านพบว่าประตูห้องน้ำถูกถีบจนพัง ภายในพบศพ “นายเมธาสิทธิ์ พงษ์สัมฤทธิ์” อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/2 ม.6 ต.บ้านฆ้อง เป็นสารวัตรกำนันต.บ้านฆ้อง ถูกยิงที่ศีรษะ หน้าอก และขาขวา รวม 5 นัด ทั้งนี้กล่องบันทึกข้อมูลของกล้องวงจรปิดและปลอกกระสุนปืนได้หายไปด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่โรงงานแห่งนี้มีการจัดงานเลี้ยงเปิดตัวโรงงาน มีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก กระทั่งกลางดึกหลือแค่กลุ่มของผู้ตาย ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการเมาแล้วมีปากเสียงกันจนทะเลาะวิวาทเพราะมีเศษเก้าอี้และแก้วแตกจำนวนมาก จนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน

ส่วน “นายเมธาสิทธิ์” ผู้ตายอีกคนอาจจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วถูกมือปืนตามไปถีบประตูจนพังแล้วจ่อยิงหลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะปลดทรัพย์สิน เนื่องจากทางญาติแจ้งว่ามีสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น สร้อยทองทองคำ น้ำหนัก 7 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทอง อีกกว่า 10 องค์หายไป

ต่อมา “พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล” ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับให้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียดและนำตัวผู้ที่อยู่ในบ้าน ซึ่งอ้างว่าไม่เห็นเหตุการณ์เพราะนอนหลับไปมาสอบปากคำทั้งหมด ส่วนนายหมีเจ้าของบ้านที่ได้หายตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่