เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นปัญหาหนักข้อขึ้นทุกวัน สาวผิวสีบุกเมืองท่องเที่ยวไทยขายบริการทางเพศ หลังมีนักข่าวลงพื้นที่ออกตะเวนราตรีช่วง 04.00 น. ซอยบางลา หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต หลังมีแฟนเพจร้องเรียนมีการขายบริการทางเพศ และตบตีแย่งแขกกันทุกคืน

เมื่อลงพื้นที่พบสาวผิวสี เดินเตร่จับนักท่องเที่ยวสนนราคา 4 พันบาทขาดตัว ขณะที่สาวประเภทสองอีกไม่น้อยที่ออกมาอ่อยหลังสถานบริการปิด เป็นที่ทราบกันว่าหญิงผิวสีกลุ่มนี้มีแมงดาต่างชาติเป็นคนคุม ส่วนจะมี จนท.ของเราหน่วยไหนไปเกี่ยวข้องด้วยไม่อาจทราบได้แต่เห็นๆอยู่ว่าเป็นการปล่อยปละละเลย

ปัญหาไม่เพียงค้าประเวณีแต่ยังมีเรื่องทะเลาะวิวาท ยังมีเรื่องของยาเสพติด การล้วงกระเป๋า ลักทรัพย์หรืออาจหนักถึงขั้นชิงทรัพย์ ก่อนหน้าตำรวจได้กวาดล้างอย่างหนักย่านถนนข้าวสาร ท้องที่ สน.ชนะสงคราม และซอยนานา สน.ลุมพินี จนสาวผิวสีแห่ไปที่พัทยา และเมื่อพัทยา กวาดล้างก็หลบมายังภูเก็ต คาดว่าถ้ายังไม่จัดการอย่างจริงจังคิวต่อไปเจอสาวๆพวกนี้ได้ที่เกาะสมุย หรือแหล่งท่องเที่ยวดังแถวภาคใต้ได้เลย

ล่าสุดวันนี้ 19 ก.ค.61 หลังจากที่มีข่าวเผยแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจป่าตอง จ.ภูเก็ต ก็เริ่มขยับตัว ออกไปรวจที่ ซอยบางลาง และจับกุมสาวผิวสีที่มาขายบริการไว้ได้ และได้ขังตัวไว้ เพื่อขดำเนินคดีและเข้าสู่กระบวนการผลักดันออกนอกประเทศ เป็นขั้นตอนต่อไป