เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “นายเบญจ์ เทือกสุบรรณ” ซึ่งเป็นหลานของ “นายสุเทพ เทือกสุบรรณ” เลขาธิการ กปปส. และแกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้ขับรถยนต์ชนแท็กซี่ และถูกการ์ดของผับย่านดังย่านเอกมัยทำร้ายร่างกาย

“นายเบญจ์” เผยว่า ตอนเกิดเหตุกำลังขับรถมาพร้อมกับแฟนสาว มุ่งหน้าอ่อนนุช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเอกมัย6 แท็กซี่เกิดกลับรถกลางถนน ทำให้รถของตน ชนเข้ากับรถแท็กซี่ ได้เดินลงมาด่าแท็กซี่ว่าทำไมถึงกลับรถแบบนี้ แต่แท็กซี่กลับลงมาด่าตนว่าทำไมไม่เบรกรถให้ ทั้งๆที่เขากลับรถถลางถนนมันก็ผิดอยู่แล้ว จึงโมโห และใช้ไม้เบสบอลตีที่รถของแท็กซี่ จากนั้นก็มีการ์ดจากไหนไม่ทราบใส่ชุดดำเข้ามาทำร้ายร่างกาย เด็กเสริฟแถวนั้นบอกว่าเป็นการ์ดของสถานบันเทิงฝั่งตรงข้าม ถ้าเห็นหน้าอีกครั้งน่าจะจำได้ ทั้งนี้ยอมรับว่าตนดื่มมาบาง แต่ไม่ได้เมา เพราะเลิกดื่มตั้งแต่ 01.00น. แต่เหตุมาเกิดช่วง 05.00น. ส่วนเรื่องแจ้งความนั้นแจ้งแน่นอน แต่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เพราะยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ “นายสุเทพ เทือกสุบรรณ” อดีตรองนายกรัฐมนตรี รู้เรื่องแล้วหรือไม่ “นายเบญจ์” บอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง ส่วนอาการหมอบอกว่ากระดูกเท้าได้รับบาดเจ็บ แต่เป็นอะไรตนจำไม่ได้ ดั้งหัก แตก ฉีก ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปที่บริเวณซอยเอกมัย6 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ สภาพป้ายเอกมัย6หักโค่ลงมาที่พื้นที เศษกระจกและปูนที่แตกกระเด็นจากการถูกรถชนตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นถนนและฟุตบาธ

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีแท็กซี่สีเขียว-เหลืองมาจอดรับผู้โดยสารที่หน้าร้าน czech club ซึ่งอยู่ตรงข้ามซอยที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับรถกระทันหันทำให้รถยนต์คู่กรณีที่มาทางตรงชนเข้าอย่างจัง

ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ อีกคนเล่าวว่า ไม่ได้เห็นตอนรถชนแต่เห็นตอนที่เจ้าของรถคันดำใช้ไม้เบสบอลฟาดไปที่รถแท็กซี่3-4ครั้ง ก่อนจะใช้ไม้เบสบอลอันเดิมกระทุ้งเข้าไปที่คนขับแท็กซี่อีกหลายครั้ง เช่นเดียวกันส่วนเรื่องการ์ดที่มาทำร้ายนายเบญจ์นั้นตนไม่รู้เพราะเดินเข้าไปที่ทำงานก่อน