เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.หัวหิน ที่กำลังออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีแม่บ้านภายโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในชุมชนเขาพิทักษ์เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายจับมัดและใช้อาวุธมีดจี้บังคับลูกสาวแม่บ้านและยังชิงทรัพย์เป็นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้รีบรายงานศูนย์วิทยุ สภ.หัวหิน ร้อยเวรสอบสวนและผู้บังคับบัญชาตามลำดับ

จากนั้น พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.หัวหิน พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมพงษ์ อยู่ยืด สารวัตรสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ออกติดตามตัวคนร้าย อย่างเร่งด่วนเพราะหวั่นว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกสาวแม่บ้านที่ถูกคนร้ายจี้บังคับนำตัวไปด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางเอ (นามสมมุติ) และ นางสาวบี (นามสมมุติ) สองแม่ลูกซึ่งมีอาชีพเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของบริษัทเอกชน โดยในวันนี้ได้รับมอบหมายงานให้ไปทำความสะอาดบ้านของชาวต่างชาติ ในโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในชุมชนเขาพิทักษ์ ขณะที่กำลังทำความสะอาดบ้าน จู่ๆ ก็มีคนร้ายที่คาดว่าจะแอบซุ่มอยู่ในบ้านใช้อาวุธมีดสั้นจี้สองแม่ลูก โดยคนร้ายได้ใช้เชือกผูกนางเอไว้กับบันไดบ้าน จากนั้นจึงใช้มีดจี้บังคับนางสาวบี ลูกสาววัย 18 ปี ให้ขับขี่รถจักรยานของนางเอที่จอดไว้หน้าบ้านพาหลบหนี โดยนางเอ ได้พยายามดิ้นรนและแก้มัดตัวเองจนสำเร็จ แล้วรีบออกตามหาลูกกระทั่งมีรถจักรยานยนต์สายตรวจ สภ.หัวหิน ขับผ่านมา จึงได้ร้องเรียกขอความช่วยเหลือพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตำรวจฟัง เพื่อให้เร่งตามตัวคนร้าย เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาว

จากนั้นเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง นางสาวบี ได้โทรศัพท์กลับมาหานางเอ พร้อมกับบอกว่า ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์นำมาปล่อยทิ้งไว้ริมถนน11 โค้งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก โดยคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปรับตัวนางสาวบี เบื้องต้นพบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยนางสาวบี บอกว่าคนร้ายใช้มีดจี้ให้ตนขับรถจักรยานยนต์วนไปในซอยต่างๆ เพื่อหาที่ลับตาคน และคนร้ายหวังจะข่มขืน แต่นางสาวบี ได้ยกมือไหว้ขอร้องความเมตตากับคนร้าย จนสุดท้ายคนร้ายยอมปล่อยตัว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางชุมชนบ่อนไก่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของร้านคาร์แคร์ ซึ่งอยู่ใกล้จุดที่คนร้ายนำนางสาวบีมาปล่อยทิ้งไว้ และนางสาวบีวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายได้ขับขี่รถ จยย.ของผู้เสียหาย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ สวมหมวกกันน็อคสีขาว รูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเป็นชาย ผิวคล้ำ สูงประมาณ 160 เซนติเมตร มีหนวดเล็กน้อยสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเข้ม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากก่อเหตุอย่างอุกอาจ และเกรงว่าจะไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีก