เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้เรียกว่าดราม่าศัลยกรรมเกาหลีตอนนี้ทำเอาคนทั้งประเทศพากันขยาดหวาดกลัว ตั้งแต่มีคนดังโดนมากับตัวเอง ศัลยกรรมเกาหลีบินไปทำนม ทำหน้า เกิดอาการติดเชื้อในกระแสเลือดจนเกือบตาย!!

เอาความจริงมาตีแพร่ จริงๆแล้วยังมีเหยื่อผู้น่าสงสารจากศัลยกรรมเกาหลีอีกเยอะมาก บางรายไม่กล้าเปิดเผยตัวเองเพราะอับอาย ไม่ใช่แค่เสียโฉมแต่ยังโดนทำร้ายจิตใจเป็นบาดแผลทั้งชีวิต

อย่างหญิงรายล่าสุดได้เจอมากับตัวเองโดยเธอได้ออกมาเล่าตีแพร่ประสบการณ์สุดเลวร้ายเพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่คนที่คิดจะบินไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมว่าตัวเองนั่นโดนอะไรมาบ้างซึ่งสิ่งนี่มันคือประสบการณ์สุดเลวร้ายเพราะหลังจากที่ทำศัลยกรรมเธอบอกว่า โดนไล่ให้กลับบ้านเลย!! ถึงกับช็อคได้ยินประโยคนี้ เท่ากับศัลยกรรมจะออกมาเป็นยังไงนั้นให้ไปลุ้นเอา วัดดวงเอาแล้วกัน เฮ้ยน่ากลัว!!! มาก โดยเธอบอกว่า “หลังจากทำศัลยกรรมทำตา ทุบดั้ง ทำหน้า เขาให้นอนพักสองชั่วโมง จากนั้นก็ไล่กลับเลย แต่เจ้าตัวบอกว่าเกิดอาการปวดเลยกลับไปขอยา แต่ทางโรงะยาบาลไม่ให้ คือเหมือนกับว่าออกจากโรงบาลแล้วก็ออกไปเลย ไม่ต้องกลับมาอีก จบคือจบ!!!

ผลที่ได้รับจากการ ทำตา ทุบโหนก ทำหน้า คือรอยแผลเป็นจากศัลยกรรมเกาหลร

เน้นแค่ว่าให้คนเห็นโทษภัยของการศัลยกรรมเกาหลีทีเอ็นซีหลอกไปทำและไม่ใช่มีแค่ดาราอย่างเดียว บุคคลธรรมดาที่เป็นเหยื่อหลงมาทำเยอะมากมาย